Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chi 5 triệu bảng, Chelsea tính cướp hàng thải của Barcelona

Chủ Nhật 21/06/2015 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Goal, Ban lãnh đạo Chelsea vừa quyết định chi 5 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Alex Song, cầu thủ đang thi đấu cho West Ham nhưng lại thuộc biên chế của Barcelona.

Chi 5 trieu bang, Chelsea tinh cuop hang thai cua Barcelona hinh anh
Chelsea muốn chiêu mộ Alex Song.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Alex Song đã gia nhập Barcelona từ Arsenal với giá chuyển nhượng 15 triệu bảng. Những ngày đầu ở Nou Camp, cầu thủ người Cameroon đã rất khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính với những tiền vệ đẳng cấp như Busquets hay Xavi… Đã có lúc Barca sử dụng anh đá trung vệ để tránh lãng phí nhưng cuối cùng giải pháp này cũng không mang lại được dấu hiệu tích cực.

Sau hai mùa bóng tại Barca, Alex Song mới chỉ được ra sân 39 trận, để lại dấu ấn với 1 bàn thắng. Rõ ràng, cầu thủ người Cameroon đang trở thành bản hợp đồng thất bại của gã khổng lồ xứ Catalan. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Song đã được đội chủ sân Nou Camp cho West Ham mượn với một bản hợp đồng dài hạn. Sau khi trở lại Premier League, cầu thủ sinh năm 1987 đã thi đấu khá ấn tượng, sau 28 lần ra sân anh tỏa sáng với 3 lần dọn cỗ cho đồng đội.

Dù thi đấu khá ấn tượng nhưng chắc chắn một điều rằng Alex Song không có cửa trở lại Barca. Thời gian qua, cầu thủ người Cameroon đã nhiều lần bóng gió ý định muốn được thi đấu cho Liverpool. Tuy nhiên, trước tín hiện đèn xanh của Song thì The Kop vẫn chưa thấy hồi âm. Sau một mùa giải 2014/2015 khá ấn tượng, Song đã bất ngờ lọt vào mắt xanh của Chelsea.

Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Goal, Ban lãnh đạo Chelsea vừa quyết định chi 5 triệu bảng để hỏi mua Alex Song của Barcelona. HLV Mourinho tin rằng, Song sẽ trở thành phương án đóng thế lý tưởng cho Matic ở vị trí tiền vệ trụ của The Blues trong mùa giải tới. Với sức mạnh và kinh nghiệm nhiều năm thi đấu tại đấu trường Premier League, cầu thủ người Cameroon xem ra khá thích hợp để đảm nhiệm vị trí này.

Về phía Barca, đương nhiên gã khổng lồ xứ Catalan muốn bán Alex Song để gỡ gạc lại chút vốn khi đã chiêu mộ cầu thủ này từ Arsenal. Hiện tại, số tiền mà đội bóng nhận được từ West Ham từ bản hợp đồng cho mượn không đáng là bao và đội bóng rất muốn thanh lý “hàng thải” này càng nhanh càng tốt. Giới chuyên gia nhận định, Chelsea sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì trong việc hoàn tất chiêu mộ Alex Song.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X