Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ có 3 cầu thủ MU được đảm bảo tương lai tại Old Trafford

Thứ Ba 30/04/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, MU sẽ sẵn sàng đàm phán với hầu hết mọi cầu thủ ở đội một, ngoại trừ bộ ba Rasmus Hojlund, Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho.

MU phải đối mặt với một mùa hè đầy biến động khi tương lai của Erik ten Hag trên cương vị huấn luyện viên đang bị nghi ngờ, trong khi Anthony Martial và Raphael Varane dự kiến sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tình hình tài chính của câu lạc bộ cũng sẽ bị ảnh hưởng đáng kể khi đội bóng của Ten Hag có khả năng bỏ lỡ suất tham dự Champions League mùa tới. Theo The Telegraph, MU sẽ sẵn sàng đàm phán với hầu hết mọi cầu thủ ở đội một, ngoại trừ bộ ba Rasmus Hojlund, Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho.

MU khong ban Rasmus Hojlund Alejandro Garnacho va Kobbie Mainoo  o He 2024
MU không bán Rasmus Hojlund Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo ở Hè 2024

Nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng MU không ưu tiên bán Marcus Rashford, nhưng sẽ xem xét những lời đề nghị nghiêm túc cho cầu thủ 26 tuổi, người chỉ ghi được 8 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. MU cũng phải đối mặt với các quyết định về Mason Greenwood và Jadon Sancho, cả hai đều gây ấn tượng trong thời gian cho mượn ở Getafe và Dortmund.

Phát biểu vào tháng 2 sau khi hoàn tất việc tiếp quản một phần MU, Ngài Jim Ratcliffe đã nói rõ rằng FFP sẽ hạn chế hoạt động chuyển nhượng của câu lạc bộ vào mùa hè này. Hiện Quỷ đỏ cũng đang theo dõi một vài mục tiêu, trong đó có trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace.

MU cũng được cho là sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo mới, trước đó Ten Hag thừa nhận rằng các quy định của FFP đã ngăn cản câu lạc bộ thực hiện những vụ chuyển nhượng vào tháng 1 vừa qua. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X