Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi thêm 45 triệu bảng, M.U sắp đón thêm hai “bom tấn”

Chủ Nhật 02/08/2015 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, tình hình chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 vừa có diễn biến mới. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi thêm 45 triệu bảng để đưa về Pedro và Nicolas Gaitan.


Danh sách chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 đang diễn ra sôi nổi, Quỷ đỏ đã chi ra gần 80 triệu bảng để đưa về những ngôi sao. Tổng cộng đã có 5 tân binh cập bến Old Trafford bao gồm: Depay, Darmian, Schweinsteiger, Schneiderlin và thủ thành Romero. Những cầu thủ này giúp đội hình M.U được nâng cấp đáng kể, thế nhưng để hiện thực hóa mục tiêu vô địch Premier League mùa tới đội bóng nước Anh vẫn cần bổ sung thêm những ngôi sao. HLV Van Gaal muốn đưa về thêm một tiền đạo và một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp.
Chuyen nhuong MU chi 45 trieu bang mua Pedro va Gaitan o he 2015 hinh anh
M.U sắp có thêm Pedro và Gaitan
Tương lai Angel di Maria gần như đã được quyết định, M.U đã đồng ý bán tiền vệ người Argentina cho PSG với mức giá vào khoảng 45 triệu bảng. Số tiền thu về từ thương vụ này sẽ dùng để đưa về thêm những ngôi sao mới. Tờ Metro khẳng định, Quỷ đỏ sẽ dùng số tiền bán Di Maria để đưa về bộ đôi Pedro và Nicolas Gaitan. Theo đó, tiền đạo của Barca Pedro có mức giá vào khoảng 22 triệu bảng, còn Gaitan (Benfica) cao hơn một chút 23 triệu bảng. Hiện 2 thương vụ này đang tiến triển rất thuận lợi, và nhiều khả năng sẽ hoàn tất muộn nhất vào cuối tuần tới.

Với tiền đạo Pedro, sự có mặt của Luis Suarez khiến anh không còn cơ hội ra sân, bản thân ngôi sao người Tây Ban Nha thừa nhận có khả năng ra đi trong vài ngày tới. Khả năng Pedro tới M.U đang rất cao khi chủ tịch Jaime Lorenzo của đội bóng CD San Isidro (nơi Pedro khởi nghiệp) vừa lên tiếng xác nhận rằng tiền đạo 27 tuổi chắc chắn sẽ đến Premier Leaguengay hè này, ông nói: “Mẹ của Pedro nói với chúng tôi rằng cậu ấy sẽ đến Anh. Tôi nghĩ đây là quyết định hợp lý bởi cậu ấy sẽ được ra sân thường xuyên hơn. Chúng tôi đã gửi lời chúc mừng đến cậu ấy. Nếu thương vụ này được hoàn tất, chúng tôi sẽ nhận được một khoản phí đào tạo khoảng 450 ngàn euro như thỏa thuận”.

Rời Barca ở thời điểm này là hợp lý với Pedro. Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt nơi hàng tiền vệ đông đúc của Quỷ đỏ, nhất là hành lang cánh nơi Depay, Mata và Young thi đấu ổn định. Về thương vụ Gaitan cũng đang có những bước tiến đáng kể. M.U đã cử người tới đàm phán với đội bóng của Bồ Đào Nha, Benfica gần như đã ưng với lời đề nghị trị giá 23 triệu bảng của Man đỏ. Nếu đưa thêm hai cầu thủ này về Old Trafford, đội hình M.U sẽ mạnh lên đáng kể. Qua đó đủ sức cạnh tranh những mục tiêu lớn ở mùa giải 2015/16.

Video Tổng hợp bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Pedro trong màu áo Barca mùa giải 2014-2015

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X