Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ trích Oleksandr Zinchenko là không công bằng

Thứ Sáu 19/04/2024 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton đã phản bác lại những lời chỉ trích đối với Oleksandr Zinchenko, ông cho rằng hậu vệ này đang bị sử dụng như một vật tế thần. 

Vào thời điểm này tuần trước, Arsenal chỉ cách vòng bán kết Champions League một trận thắng và được nhiều người dự đoán sẽ giành chức vô địch Premier League đầu tiên sau 20 năm. Nhưng đội bóng của Mikel Arteta giờ đã bị loại khỏi cúp châu Âu sau thất bại ở tứ kết trước Bayern Munich, họ cũng kém Man City 2 điểm trong cuộc đua tới chức vô địch ở Premier League.

Arsenal đã phải chịu thất bại ở giải VĐQG cuối tuần trước, khi thua 0-2 trên sân nhà trước Aston Villa, và Zinchenko đã hứng chịu nhiều chỉ trích sau trận đấu. Cầu thủ người Ukraina đã phải chịu một số lời chế nhạo khi anh ấy bị thay ra ở những phút cuối. 

Huyền thoại của Arsenal, David Seaman, tuyên bố rằng anh ấy đã khiến mọi người lo lắng với màn trình diễn của mình. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Chris Sutton đã phản bác lại những lời chỉ trích đối với Oleksandr Zinchenko.

Chris Sutton len tieng bao ve hau ve Oleksandr Zinchenko
Chris Sutton lên tiếng bảo vệ hậu vệ Oleksandr Zinchenko

Khi được hỏi liệu một số lời chỉ trích nhắm vào Zinchenko có bất công hay không, Sutton nói trên It's All Kicking Off! podcast: “Ừ, đúng vậy. Thực sự tôi không thể chịu đựng được những điều như thế này. Nhưng trong lịch sử bóng đá luôn có những kẻ chịu tội, có người đáng trách. Ai đó phải nhận lỗi về phong độ tệ hại của Arsenal. 

Tôi sẽ không nói đến tất cả người hâm mộ Arsenal, nhưng có một bộ phận của họ luôn đổ lỗi cho một cá nhân nào đó mỗi khi đội bóng nhận những kết quả không tốt. Zinchenko đang là vật tế thần ở thời điểm hiện tại”.

Huấn luyện viên Arteta cũng bảo vệ Zinchenko, ông nói: “Tôi yêu Zinchenko, anh ấy đã làm được rất nhiều điều cho CLB này. Anh ấy là một cầu thủ có những phẩm chất khác biệt và lòng dũng cảm đáng kinh ngạc để chơi bóng trong mọi hoàn cảnh. Chúng tôi muốn người hâm mộ ở lại với các cầu thủ của chúng tôi vì chắc chắn họ sẽ thi đấu tốt hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X