Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ vì thiếu tiền, Arsenal không thể chiêu mộ được Eden Hazard

Thứ Tư 07/05/2014 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nếu như không phải vì lý do tài chính, Arsenal giờ này đã sở hữu ngôi sao sáng nhất của Chelsea lúc này là Eden Hazard.

Gia nhập Chelsea mùa hè 2012 từ Lille với mức giá 40 triệu euro, Eden Hazard đã nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League. Chỉ sau hai mùa thi đấu, Hazard đã ghi được 30 bàn trong 110 trận ra sân. Mùa này, Hazard còn có vinh dự nhận được danh hiệu cầu thủ trẻ của năm tại Premier League.

Hazard (trái) và Suarez nhận phần thưởng trong lễ trao giải của PFA hôm qua.
Hazard (trái) và Suarez nhận phần thưởng trong lễ trao giải của PFA

Nhưng nếu Arsenal quyết đoán hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012, Hazard lúc này đã không khoác áo Chelsea. Theo tiết lộ của HLV Wenger, Arsenal đã bị Chelsea nẫng mất Hazard chỉ vì thiếu tiền:" Phải, tôi muốn có cậu ấy.

Tôi đã gặp gỡ người đại diện của cậu ấy tại nhà tôi nhưng rào cản vẫn là vấn đề tài chính. Chelsea khi đó đã ra tay và tôi chẳng thể làm gì được. Cậu ấy có thể trở thành ngôi sao ngang tầm với Messi và Cris Ronaldo nếu cứ tiến bộ như hiện tại".

Hè vừa rồi, HLV Wenger đã bỏ ra số tiền còn lớn hơn (42,5 triệu bảng) cho Mesut Ozil nhưng bị đánh giá là bản hợp đồng không thành công. Nếu một năm trước đó, HLV Wenger quyết định bạo chi cho Hazard thì biết đâu giờ này, Arsenal và Chelsea đang đổi chỗ cho nhau trên bảng xếp hạng.

Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X