Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nên mua ai, giữ ai trong kỳ chuyển nhượng hè này?

Thứ Bảy 06/07/2019 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Pascal Chimbonda khuyên Tottenham nên tìm cách giữ Kieran Trippier và mua về Ryan Sessegnon.

Cựu hậu vệ Pascal Chimbonda cho rằng Kieran Trippier nên được giữ lại Tottenham dù họ cần bổ sung Ryan Sessegnon của Fulham.
 

Khuyên Tottenham giữ Trippier


Sau 2 kỳ chuyển nhượng im hơi lặng tiếng, Tottenham đã hoạt đầu khá tích cực hè này. Nghe đâu họ tính đẩy đi cặp cánh Danny Rose và Kieran Trippier để làm mới đội hình. Đổi lại, Spurs nhắm đến Ryan Sessegnon như sự thay thế bên cánh trái.

Chimbonda khuyên chuyển nhượng Tottenham giữ Trippier hình ảnh

Chimbonda khuyên chuyển nhượng Tottenham giữ Trippier



Dù tin rằng mua về Sessegnon là quyết định đúng đắn, cựu hậu vệ Pascal Chimbonda vẫn khuyên CLB cũ giữ lại Trippier. “Đó vẫn sẽ là lựa chọn số 1 của Tottenham. Tripper sẽ không bị bán đi trong kỳ chuyển nhượng này”, người đàn ông 40 tuổi cho biết.

“Cậu ấy đã vật lộn với phong độ ở mùa giải trước, nhưng sẽ tươi mới hơn vào mùa tới. Cậu ấy đã có một mùa hè để nghỉ ngơi mà không phải dự bất kỳ giải đấu quốc tế nào. Đội bóng liên tục mất Serge Aurier bị chấn thương trong suốt mùa giải và Tripper không có cơ hội nghỉ ngơi khi cậu ấy cần nó nhất.”

“Đây là người đã chứng minh rằng có thể chơi ở đẳng cấp cao nhất và bạn không thể sớm quên điều đó. Tôi hy vọng chúng ta sẽ thấy Tripper trở lại mạnh mẽ hơn mùa tới.”

Tottenham nên mua ai, giữ ai trong kỳ chuyển nhượng hè này hình ảnh 2
Nhưng họ nên mang về Sessegnon từ Fulham


Nhưng cần mua Sessegnon


Một thương vụ mà Chimbonda muốn thấy Tottenham thực hiện đó là Ryan Sessegnon, chàng trai 19 tuổi của Fulham. “Pochettino có thể khai phá hết tiềm năng của Sessegnon và đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Tottenham”, Chimbonda nói thêm.

“Thật không công bằng khi đánh cậu ấy dựa trên màn trình diễn mùa trước khi phải chơi ở nhiều vị trí khác nhau trong một đội bóng vật lộn trụ hạng như Fulham. Cậu ấy vẫn còn rất trẻ và cần sự hướng dẫn để tiến bộ hơn. Pochettino có thể làm điều đó như những gì đã làm với Danny Rose.”

“Tôi nghĩ Rose sẽ là ví dụ tuyệt vời để Sessegnon học hỏi và Tottenham sẽ có sự cạnh tranh lành mạnh. Họ rất giống nhau khi đều mạnh mẽ trong tấn công, nhưng Rose có thể cải thiện khả năng phòng thủ của Sessegnon.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X