Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal giữ chân Martin Odegaard đến năm 2028

Thứ Sáu 22/09/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard đã ký hợp đồng mới với Arsenal, cầu thủ người Na Uy quyết định gia hạn với đội bóng thành London cho đến năm 2028.

Martin Odegaard gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid vào tháng 1 năm 2021, sau đó anh chơi tốt và được Pháo thủ mua đứt ở Hè 2022 với mức phí 30 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1998 càng chơi càng hay tại Emirates, anh được Mikel Arteta trao băng thủ quân của đội bóng thành London.

Mùa giải vừa qua anh ghi 15 bàn thắng và có 7 kiến tạo ở Premier League, giúp Pháo thủ giành vị trí á quân. Mùa này, anh tiếp tục ghi dấu ấn, gần nhất là bàn gỡ hòa trong chiến thắng 3-1 trước MU và pha lập công ấn định tỷ số 4-0 trước PSV ở Champions League.

Martin Odegaard  dong y gia han hop dong voi Arsenal

Martin Odegaard đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal

Được cho là đang ở phong độ tốt nhất trong sự nghiệp, cầu thủ 24 tuổi đã cam kết tương lai với Arsenal. Theo đó, Pháo thủ xác nhận ký hợp đồng mới với Odegaard đến năm 2028, HLV Mikel Arteta vui mừng cho biết:

“Odegaard đã đồng ý gia hạn với Arsenal, đó thực sự là tin tốt. Cậu ấy là đội trưởng của chúng tôi và là một người cực kỳ được tôn trọng ở câu lạc bộ, một hình mẫu tuyệt vời. Trên sân, như mọi người đã thấy, Odegaard là một cầu thủ tài năng và duy trì sự ổn định rất lớn”.

“Là một HLV, tôi rất vui khi được làm việc với cậu ấy. Bây giờ cậu ấy đã cam kết tương lai với Arsenal. Tất cả chúng tôi đều mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng Odegaard trong những năm tới”.

Giám đốc thể thao Edu của Arsenal nói thêm: “Việc hoàn tất hợp đồng mới với Odegaard là một tin tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi. Cậu ấy là đội trưởng mẫu mực, cậu ấy có tầm ảnh hưởng ở trong và ngoài sân cỏ. Odegaard chỉ mới 24 tuổi, vì vậy vẫn còn có thể tốt hơn nữa, chúng tôi rất vui khi cậu ấy tiếp tục chơi bóng ở Emirates tronh nhiều năm tới”.

“Mục tiêu của chúng tôi là giữ những cầu thủ tốt nhất của mình, Odegaard là ngôi sao mới nhất đồng ý ký hợp đồng mới. Điều đó cho thấy CLB đang đi đúng hướng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X