Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea đã có Falcao!

Thứ Sáu 03/07/2015 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea cuối cùng cũng đã đạt thỏa thuận cho mượn với Monaco. Tiền đạo 29 tuổi người Colombia sẽ có ít nhất một mùa giải tìm lại bản năng sát thủ ở Stamford Bridge.

Bị trả về Monaco sau chuyến phiêu lưu ngắn ngủi thất bại ở Man United nhưng cơ hội tỏa sáng ở Premier League đã mở ra lần hai cho Radamel Falcao. Theo tin chuyển nhượng hè 2015 ngày hôm nay 3/7 vừa được đăng tải, Chelsea chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo người Colombia cũng theo một bản hợp đồng cho mượn, kèm theo đó là điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải trị giá xấp xỉ 25 triệu bảng.

Mặc dù buộc phải cắt giảm mức lương khủng 280.000 bảng/tuần của mình nhưng Falcao chắc chắn vẫn ăn mừng khi được ĐKVĐ nước Anh dang rộng vòng tay cứu vãn sự nghiệp. “Mãnh hổ” ngay lập tức có những phản ứng đầu tiên sau khi mọi chuyện được xác nhận: “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được gia nhập một CLB lớn như Chelsea và thực sự không thể chờ đợi đến buổi tập đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Mùa giải tới đây, chúng tôi quyết tâm bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League và hiện thực hóa những giấc mơ ngoài trời Âu.”

CHINH THUC Chelsea da co Falcao! hinh anh
Falcao chính thức trở thành người của Chelsea

Bất chấp phong độ sa sút không phanh cũng như không ít sự phản đối từ chính các CĐV nhà, HLV Jose Mourinho vẫn có cái lý của riêng mình khi chiêu mộ Falcao, chân sút ưa thích từ lâu của “Người đặc biệt”. Sau sự ra đi của huyền thoại Didier Drogba thì hàng tiền đạo Chelsea chỉ còn lại trong tay 2 ngôi sao Diego Costa và Loic Remy, người thì thường xuyên bị chấn thương hành hạ còn người thì chỉ phù hợp với vai trò kép phụ và đang ngấp nghé muốn ra đi.

Thương vụ Chelsea mượn Falcao chắc chắn sẽ bị đặt dấu hỏi về khả năng thành công, sau khi anh lại vừa bê nguyên màn trình diễn nghèo nàn ở Man Utd về Nam Mỹ tham dự Copa America 2015 trong màu áo ĐT Colombia. Tuy nhiên, vẫn còn đó những phản ứng tích cực và đặt niềm tin tuyệt đối vào Mourinho trong công cuộc hồi sinh “Mãnh hỗ”, nhất là khi anh sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ đắc lực hơn từ hàng tiền vệ vốn được đánh giá cao hơn hẳn so với những đồng nghiệp Quỷ Đỏ hiện tại.

Diego Costa đã có một mùa giải ra mắt Chelsea rất thành công, nhưng chẳng phải trước đó anh cũng đã có một kỳ World Cup 2014 thảm họa trong màu áo ĐT Tây Ban Nha hay sao? Vậy nên, rất có thể tiền đạo Falcao sẽ tìm lại bản năng sát thủ đáng sợ của mình, như hồi một mình anh nhấn chìm chính Chelsea với cú hat-trick trong trận tranh Siêu cúp Châu Âu năm 2012 (Atletico Madrid thắng 4-1).

Video clip chào mừng Falcao tới Chelsea


 

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X