Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva nghẹn ngào thông báo sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa

Thứ Hai 29/04/2024 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ Chelsea, trung vệ Thiago Silva thông báo sẽ ra đi khi bản hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Thiago Silva CHÍNH THỨC rời Chelsea vào cuối mùa

Hợp đồng giữa Thiago Silva và Chelsea chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải năm nay. Thời gian qua, giới truyền thông đã nhiều lần đưa tin về việc Chelsea không có kế hoạch gia hạn với trung vệ người Brazil. 

Và tới nay, thông tin chính thức đã xuất hiện. Trên trang chủ, Thiago Silva xác nhận về việc sẽ chia tay Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Thiago Silva nghẹn ngào thông báo sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa 1
Thiago Silva rời Chelsea vào mùa hè 2024 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trung vệ 40 tuổi cho biết:

"Chelsea có kế hoạch rất lớn với tôi. Tôi tới đây với kế hoạch ban đầu chỉ thi đấu 1 năm. Nhưng thực tế, tôi đã ở đây 4 năm rồi.

Chelsea không chỉ tuyệt vời với tôi mà còn với cả gia đình tôi nữa. Các con trai tôi chơi bóng cho đội trẻ Chelsea. Thật tuyệt vời khi chúng tôi được trở thành 1 phần trong đại gia đình Chelsea.

Tôi khát khao có thể tiếp tục sự nghiệp của mình tại đây, CLB có truyền thống giành chiến thắng mà rất nhiều cầu thủ khát khao được khoác áo.

Trong 4 năm qua, tôi luôn làm mọi thứ có thể. Tôi luôn cống hiến hết mình. 

Nhưng mọi thứ đều có khởi đầu và kết thúc. Chắc chắn đây sẽ không phải là sự chia tay mãi mãi. Tôi luôn để ngỏ việc có thể trở lại đây trong tương lai gần với 1 vai trò khác. 

Chắc chắn, tình yêu của tôi với Chelsea không thể diễn tả thành lời. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X