Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tom Cleverley gia nhập Aston Villa

Thứ Ba 02/09/2014 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Website chính thức của CLB Aston Villa thông báo họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Tom Cleverley từ MU theo một bản hợp đồng cho mượn.

cleverley manchester united tottenham
 

Mặc dù thị trường chuyển nhượng đã chính thức đóng cửa được gần 1 ngày nhưng ban tổ chức Premier League vẫn chấp nhận để Tom Cleverley gia nhập Aston Villa. Ngày hôm qua, mọi việc đã không thể được hoàn tất trước thời hạn do những rắc rối xung quanh mức lương mà Cleverley sẽ được nhận ở đội bóng thành Birmingham. Everton được cho là đã nhảy vào “giải cứu” nhưng mức phí 5 triệu bảng của họ đã bị MU từ chối ngay lập tức.

Giờ đây, khi mọi chuyện đã ổn thỏa, Cleverley sẽ thi đấu cho Aston Villa theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá 7,5 triệu bảng. Đội bóng này cũng có thể sở hữu hoàn toàn tuyển thủ Anh ngay từ đầu năm sau, nếu Cleverley thi đấu tốt.

Thông tin vừa nhận được quả là một điều đáng mừng cho người hâm mộ Man United và cả Tom Cleverley. Kể từ sau khi dính chấn thương vào năm 2011, Cleverley đã không thể lấy lại được phong độ thi đấu ấn tượng như trước. Tiền vệ 25 tuổi dần trở thành một con người thừa thãi ở Old Trafford và liên tục hứng chịu sự chỉ trích từ chính các CĐV nhà.

Mùa giải này, với sự xuất hiện của các tân binh chất lượng Ander Herrera và Daley Blind ở tuyến giữa, tương lai của Cleverley trong màu áo Quỷ Đỏ là không còn. Gia nhập một đội bóng tầm trung như Aston Villa sẽ là cơ hội để cho cầu thủ từng được mệnh danh là “Truyền nhân của Paul Scholes” có thể làm lại từ đầu.

Như vậy, Tom Cleverley đã trở thành cầu thủ thứ 19 phải rời Man United trong mùa hè này (7 tạm thời được cho mượn). Đáng chú ý, đây cũng sẽ là một trường hợp “cây nhà lá vườn” nữa phải “bán xới” khỏi Old Trafford, sau Jack Barmby, Federico Macheda, Tom Lawrence, Michael Keane và Danny Welbeck.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X