Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tương lai Vincent Kompany được định đoạt

Thứ Hai 08/05/2023 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã không còn cơ hội làm việc với HLV Vincent Kompany, nhà cầm quân người Bỉ đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm mới với Burnley.

HLV Vincent Kompany tiếp quản Turf Moor vào mùa Hè năm ngoái và ngay lập tức dẫn dắt đội bóng này trở lại Premier League. Burnley đã vô địch giải Hạng nhất Anh trước 2 vòng đấu. Bây giờ đội bóng của ông có 98 điểm và mùa giải vẫn còn 1 vòng đấu ở phía trước. 

Với những gì đã làm được, Kompany trở thành mục tiêu hàng đầu của những đội bóng lớn. Tottenham đã liên hệ với Kompany để thay thế Antonio Conte. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã không thể có được điều mình cần. Theo đó, HLV 37 tuổi đã cam kết tương lai với Burnley đến năm 2028.

Tuong lai Vincent Kompany duoc dinh doat

Tương lai Vincent Kompany được định đoạt

Cựu đội trưởng của Man City cho biết: "Burnley và Turf Moor là nơi mà tôi cảm thấy phù hợp ngay khi đặt chân đến, vì vậy tôi cảm thấy hạnh phúc khi gia hạn thêm 5 năm. Cùng với những người hâm mộ, chúng tôi đã biến Turf Moor trở thành pháo đài. Chúng tôi hy vọng sẽ ngày càng tốt hơn trong thời gian tới”.

Chủ tịch Alan Pace của Burnley nói thêm: “Chúng tôi rất vui khi Vincent đã ký một thỏa thuận mới. Anh ấy là người hoàn toàn phù hợp với CLB. Anh ấy là một HLV phi thường, luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao hơn, chúng tôi tin rằng ông ấy sẽ mang về cho đội bóng thêm những thành công”.

Kompany và các cầu thủ Burnley sẽ chạm tay vào chiếc cúp vô địch sau trận đấu với  Cardiff. Dưới thời Kompany, Burnley thi đấu chặt chẽ và ổn định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X