Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thất vọng tại Liverpool, Balotelli sẽ bị "tống khứ" về Serie A?

Thứ Sáu 05/12/2014 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp phong độ bạc nhược của Super Mario trong màu áo Liverpool, tân HLV Inter Milan, Roberto Mancini vẫn đang có ý định “giải cứu” chân sút người Italia ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Choi that vong tai Liverpool, Balotelli se bi tong khu ve Serie A hinh anh
Balotelli sẽ sớm quay về Serie A?

Chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Anfield mới mức giá 16 triệu bảng, Balotelli được kỳ vọng sẽ trở thành lời giải xứng đáng cho hàng công The Kop sau khi Luis Suarez ra đi. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, những màn trình diễn của tiền đạo 24 tuổi là hết sức thất vọng.

Cụ thể, kể từ đầu mùa đến giờ, ngôi sao người Italia mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng cho Liverpool. Đáng chú ý, Super Mario thậm chí còn chưa thể “nổ sung” tại Premier League, đấu trường được xem là cực kỳ quan trọng với đội bóng chủ sân Anfield. Được biết, ban lãnh đạo The Kop cũng đang ngày càng cảm thấy ngán ngẩm trước phong độ quá đỗi thất vọng của cựu cầu thủ AC Milan.

Theo như những nguồn tin từ báo giới châu Âu tiết lộ thì phía Liverpool đang sẵn sàng “thanh lý” gấp Balotelli ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cách đây vài ngày, đích thân người đại diện của Super Mario đã lên tiếng tuyên bố từ chối mọi cuộc tiếp xúc liên quan đến các thỏa thuận đàm phán về tương lai của thân chủ mình. Tuy nhiên, vẫn có những thông tin đáng tin cậy vừa xác nhận việc HLV Roberto Mancini bên phía Inter Milan đang theo sát cầu thủ người Italia.

Nhiều khả năng, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Meazza sẽ sớm đặt vấn đề với Liverpool ngay trong tháng Giêng tới về một bản hợp đồng cho mượn để đưa Balotelli trở lại Serie A, trước khi tiến đến quyết định mua đứt "Ngựa chứng" vào cuối mùa. Hiện tại, tiền đạo 24 tuổi cũng đang phải rời xa sân cỏ sau khi dính chấn thương háng từ đợt phải tập trung trở về ĐT Italia để làm nhiệm vụ quốc gia.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X