Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling tức giận vì bị BLĐ MU "lật kèo"?

Thứ Bảy 03/10/2020 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Chris Smalling tỏ ra vô cùng thất vọng khi vụ chuyển nhượng của anh từ MU đến AS Roma một lần nữa rơi vào bế tắc.

 Theo những thông tin từ báo chí Italia, trung vệ Chris Smalling đang tỏ ra hết sức tức giận với BLĐ Manchester United sau khi thương vụ chuyển nhượng của anh sang AS Roma một lần nữa rơi vào bế tắc.

Trước đó, MU được cho là đã đồng ý với lời đề nghị của AS Roma dành cho Chris Smalling. Mức giá mà đội bóng thủ đô Italia đưa ra là 15 triệu euro và Smalling chỉ còn cách sân Olympico một vài điều khoản nhỏ trong bản hợp đồng.

Dẫu vậy, đến ngày hôm nay, truyền thông nước Ý lại cho biết ban lãnh đạo MU dường như đã thay đổi quyết định vào phút chót. Họ sẽ từ chối số tiền 15 triệu bảng của Roma và chỉ đồng ý bán Smalling nếu có đội bóng nào chồng đủ 18 triệu euro lên bàn đàm phán. 

Chris Smalling
Chris Smalling vẫn chưa thể trở lại AS Roma

Quyết định này của MU đã khiến Chris Smalling cảm thấy vô cùng thất vọng. Không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer, trung vệ người Anh rất mong muốn được trở lại AS Roma – đội bóng mà anh đã khoác áo trong mùa giải 2019/2020. Thực tế, Serie A cũng là môi trường bóng đá phù hợp với Chris Smalling khi anh đã chơi rất hay trong thời gian ở nước Ý. Anh ra sân 37 trận trên tất cả các đấu trường và được bầu chọn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của AS Roma.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 5/10 tới và AS Roma chỉ còn khoảng 2 ngày để thuyết phục MU bán Smalling. Mới đây, Quỷ Đỏ cũng đã để một cầu thủ khác của mình là Andreas Pereira chuyển tới Serie A khoác áo Lazio theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

Thế Trung

Solskjaer mâu thuẫn với BLĐ MU về chính sách chuyển nhượng
HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng với công tác chuyển nhượng của BLĐ MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.
Marcelo Bielsa và Pep Guardiola: Cuộc hội ngộ của hai nhà tư tưởng
Thật buồn khi sân Elland Road sẽ vắng bóng khán giả trong cuộc chạm trán giữa hai nhà tư tưởng của thế giới bóng đá là Marcelo Bielsa và Pep Guardiola. Song...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X