Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Christopher Nkunku chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với Middlesbrough

Thứ Ba 23/01/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã xác nhận rằng tiền đạo Christopher Nkunku sẽ bỏ lỡ trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh của Chelsea với Middlesbrough.

Chelsea tiếp đón đội bóng Championship trong trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Do đã để thua 0-1 trên sân khách, The Blues sẽ phải giành chiến thắng trên sân nhà nếu muốn hy vọng giành vé vào chơi trận chung kết. 

 

4
Christopher Nkunku chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với Middlesbrough

 

Đây là một trận đấu cực kỳ quan trọng đối với HLV Mauricio Pochettino, người được cho là có thể bị sa thải nếu đội bóng thành London không thắng. Phát biểu trước trận đấu, cựu HLV Tottenham cho biết tiền đạo Christopher Nkunku sẽ vắng mặt. Ông nói:

“Nkunku không có cơ hội ra sân thi đấu trước Boro, cậu ấy vẫn chưa tập luyện trở lại. Cậu ấy gặp một chút vấn đề ở hông, đó không phải là vấn đề lớn nhưng trận đấu tại Stamford Bridge cậu ấy sẽ vắng mặt”.

Cầu thủ người Pháp dính chấn thương ACL vào mùa Hè năm ngoái, ngay khi gia nhập Chelsea từ RB Leipzig với mức phí 60 triệu  bảng. Anh mới chỉ mới ra mắt câu lạc bộ vào tháng 12 năm ngoái, nhưng chỉ thi đấu một vài trận cầu thủ sinh năm 1997 dính chấn thương hông và đang trong thời gian hồi phục. 

Với việc Nicolas Jackson sẽ tham dự Cúp bóng đá châu Phi, Armando Broja nhiều khả năng sẽ đá cao nhất trên hàng công trước Boro. Cầu thủ này sẽ được hỗ trợ bởi Raheem Sterling và Cole Palmer. Chắc chắn Chelsea sẽ chơi tấn công để hy vọng có được chiến thắng. 

Mauricio Pochettino cập nhật tình hình của Christopher NkunkuMauricio Pochettino cập nhật tình hình của Christopher Nkunku
Mauricio Pochettino mới đây đã có những chia sẻ về cầu thủ chạy cánh Christopher Nkunku, người được cho là đang gặp vấn đề ở hông. 
HLV Pochettino báo tin buồn về chấn thương của NkunkuHLV Pochettino báo tin buồn về chấn thương của Nkunku
HLV Pochettino cho biết chấn thương của tiền đạo Nkunku phức tạp hơn dự kiến và anh trước mắt sẽ tiếp tục phải nghỉ thi đấu trong trận gặp Fulham tới.
Nkunku ấn định ngày trở lại thi đấuNkunku ấn định ngày trở lại thi đấu
Tiền đạo Christopher Nkunku chuẩn bị trở lại tập luyện sau chấn thương hông và nhiều khả năng có thể ra sân trong cuộc đối đầu Middlesbrough tại Carabao Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X