Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Getafe: Greenwood sẽ không quay lại MU

Thứ Ba 07/05/2024 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ của Chủ tịch CLB Getafe Angel Torres, tiền đạo Mason Greenwood sẽ không trở lại Old Trafford vào mùa giải tới.

Đang thi đấu tại Tây Ban Nha theo dạng cho mượn từ Man United, tiền đạo Mason Greenwood đã tìm lại cảm hứng chơi bóng. Hiện tại, tương lai của cầu thủ sinh năm 2001 vẫn chưa được xác định, nhưng theo chia sẻ mới nhất của Chủ tịch Getafe, khả năng Greenwood sẽ không trở lại MU.

“Điều đó phụ thuộc vào cầu thủ, gia đình cậu ấy và CLB” – Chủ tịch Angel Torres chia sẻ trên Radio Marca. “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục khoác áo Getafe thêm 1 mùa giải nữa. Về phần Man United, chúng tôi đã tới Anh tìm hiểu và Man United sẽ bán Greenwood nếu nhận được những đề nghị thích hợp, bởi cậu ấy sẽ không trở lại đó.

Chủ tịch Getafe Greenwood sẽ không quay lại MU 1
Mason Greenwood sẽ không quay lại Man United

Chúng tôi sẽ phải đợi tới cuối tháng 6. Gia đình Greenwood rất hạnh phúc tại đây. Khi gia nhập Getafe, cậu ấy đã không thi đấu trong 16 tháng và đã lấy lại phong độ. Cậu ấy có 10 bàn thắng và ban huấn luyện rất hạnh phúc với Greenwood trong đội hình. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ khoác áo Getafe thêm 1 mùa giải nữa, hoặc tối thiểu tới tháng 1. Đó là một cầu thủ chất lượng”.

Vào tháng trước, chủ sở hữu mới của Man United – Sir Jim Ratcliffe khẳng định vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra. MU sẽ xem xét kỹ tình hình trước khi chốt tương lai của Greenwood vào mùa hè này. Nhưng theo nhiều nguồn tin uy tín của xứ sở sương mù, ưu tiên của Quỷ đỏ là bán đứt tiền đạo người Anh để lấy kinh phí tái đầu tư đội hình.

Bên cạnh Mason Greenwood, Man United cũng được cho là sẽ bán đứt Jadon Sancho, cầu thủ đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X