Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị trở lại Old Trafford, Sam Johnstone nhắn gửi đến De Gea

Thứ Năm 19/11/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Sam Johnstone chuẩn bị cùng West Brom hành quân tới sân Old Trafford để làm khách trên sân của MU. Trước đó, ngôi sao 27 tuổi này từng có nhiều năm gắn bó với MU.

Sam Johnstone chuẩn bị trở lại Old Trafford


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU được đá trên sân nhà tiếp tân binh West Brom. Đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ giành 3 điểm, đồng thời cải thiện thứ hạng.
 
Thủ môn Sam Johnstone nhắn gửi đến De Gea hình ảnh

Sam Johnstone chuẩn bị trở lại Old Trafford


Thủ môn Sam Johnstone sắp tái ngộ nhiều đồng đội cũ ở MU. Ngôi sao 27 tuổi được Quỷ đỏ đào tạo, có nhiều năm thuộc biên chế đội bóng này nhưng không được ra sân, anh bị đẩy tới nhiều đội bóng khác nhau theo dạng cho mượn.

Năm 2018, anh chính thức rời đi, đầu quân cho West Brom, thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Kể từ khi đến West Brom, cầu thủ sinh năm 1993 đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Anh cùng West Brom trở lại Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay. 

Mùa giải năm nay, West Brom chơi không tốt nhưng Sam Johnstone vẫn thể hiện ấn tượng. Trước màn trở lại Old Trafford thủ thành này chia sẻ:

"Tôi vẫn giữ liên lạch với De Gea. Năm ngoái anh ấy nhắn cho tôi và bảo: Anh mong sẽ được thấy em trở lại Premier League. Tôi rất vui khi được nhận một tin nhắn như vậy. Tôi từng có thời gian tập luyện cùng De Gea, tôi học hỏi từ anh ấy rất nhiều".

"De Gea là một trong những thủ môn hàng đầu. Khi khởi động, ít ai có thể làm tốt hơn anh ấy. Mùa giải năm nay De Gea cũng chơi rất tốt. Phía trước là một trận đấu khó khăn, chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết sức với hy vọng có điểm khi rời Old Trafford".

Với bộ ba KBS, Mourinho sẽ vô địch Ngoại Hạng Anh?
Khởi đầu mùa giải với muôn vàn khó khăn khi thất bại trước Everton ngay trên sân nhà, Tottenham giờ đây đang ở thế bất bại khi Premier League đã đi qua vòng...
Chelsea sẽ đánh bại Newcastle với tỷ số 2-1
Michael Owen nhận định trận Newcastle vs Chelsea, người cũ MU và Liverpool tin rằng chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng được đánh giá cao hơn.
Sao trẻ Chelsea khuyên bạn cũ bỏ ĐT Đức chọn Anh
Callum Hudson-Odoi đang cố gắng thuyết phục Jamal Musiala chọn ĐT Anh thay vì Đức.
100 cầu thủ đang nghỉ thi đấu ở Ngoại hạng Anh: MU và Liverpool thiệt hại nặng nhất
Tờ The Sun vừa liệt kê 100 cầu thủ đang phải nghỉ thi đấu của 20 CLB góp mặt ở Ngoại hạng Anh 2020/21, trong đó Liverpool và MU là thiệt hại nặng nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X