Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động ở Arsenal: Chia tay Koscielny, đón sao Real Madrid

Thứ Hai 22/07/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất chia tay Laurent Koscielny, ở chiều ngược lại họ cũng sắp đón tân binh đến từ Real Madrid.

Laurent Koscielny trở lại Ligue 1


Trung vệ Laurent Koscielny đã khiến tất cả phải bất ngờ khi công khai ý định rời Arsenal, ngôi sao người Pháp thậm chí từ chối du đấu cùng CLB. Đây là hành động không thể chấp nhận với một cầu thủ đeo băng thủ quân của đội bóng. Mặc dù HLV Unai Emery bênh vực Koscielny, song BLĐ Arsenal đã sẵn sàng bán trung vệ này.
 
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất Chia tay Koscielny, đón Ceballos hình ảnh

Koscielny sắp tới Rennes


Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn 12 tháng, Arsenal đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng mới. Đội bóng thành Lodon sẵn sàng bán Koscielny nếu nhận được lời đề nghị, họ muốn thu về 10 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1985. Bản thân Koscielny đang muốn trở lại Pháp.

Ngôi sao 34 tuổi cập bến Emirates vào năm 2010, từ đó đến nay anh có hơn 350 trận cho Arsenal. Mặc dù đã lớn tuổi song trung vệ này sở hữu rất nhiều kinh nghiệm, anh vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao từ 1 đến 2 năm nữa. Bản thân Koscielny muốn trở lại Ligue 1. Bordeaux, Rennes và Lyon là những CLB muốn có trung vệ này.

Chuyển nhượng Arsenal mới nhất chia tay Laurent Koscielny, theo thông tin được RMC đăng tải, ngôi sao sinh năm 1985 sắp cập bến Rennes. Đội bóng nước Pháp đã cử người đàm phán, họ đã thuyết phục được đội trưởng của Arsenal ký hợp đồng 2 năm.

Hiện Renes đang chốt những điều khoản cuối cùng với Arsenal, họ chỉ chấp nhận chi 8 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ đồng ý với lời đề nghị này, bởi họ muốn thanh lý Koscielny càng sớm càng tốt.


Dani Ceballos sắp tới Emirates


Dani Ceballos mặc dù vừa bùng nổ ở giải U21 châu Âu song vẫn không được HLV Zidane để mắt tới. Ông thầy người Pháp thậm chí đưa cầu thủ sinh năm 1996 vào danh sách thanh lý. Los Blancos đang đẩy mạnh việc đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, họ cũng đàm phán với những đội bóng muốn có tiền vệ người TBN.
 
Arsenal mua Dani Ceballos

Arsenal sắp mượn thành công Dani Ceballos


Tottenham và Arsenal là hai đội bóng muốn có cầu thủ 23 tuổi, cả hai đội bóng thành London đều đang tích cực đàm phán. Theo Daily Mirror, Arsenal đã có cuộc đàm phán với Los Blancos về tương lai cầu thủ người Tây Ban Nha.

Đội chủ sân Emirates đã thuyết phục thành công Real nhả ngôi sao của mình. Cụ thể, Arsenal mượn tiền vệ 23 tuổi 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt 35 triệu euro. Việc không có nhiều kinh phí mua sắm là một trong những lý do khiến Pháo thủ không thể mua đứt tiền vệ này.

Tottenham có vé dự Champions League, song Dani Ceballos đã từ chối. Lý do là bởi anh nhận thấy cơ hội đá chính ở Emirates cao hơn. Mặc dù không được trọng dụng ở Real, song với khả năng của mình Ceballos có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X