Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (27/5): M.U hết cửa mua Harry Kane, Arsenal kích nổ 2 bom tấn

Thứ Tư 27/05/2015 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

 * Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

Rafa Benitez ra mắt Real Madrid trong tuần tới: Báo chí TBN đồng loạt đưa tin, Ban lãnh đạo Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với Rafa Benitez và sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này trong tuần tới. Hiện tại, Rafa Benitez đang hoàn tất những công việc cuối cùng tại Napoli trước khi chính thức chia tay đội bóng này vào cuối mùa. Theo đó, đội chủ sân San Paolo đã công bố sẽ tổ chức cuộc họp báo chia tay vị chiến lược gia người TBN vào ngày mai 28/5.

M.U hết cửa mua Harry Kane:

Tham vọng mua Harry Kane của M.U đã bị dội một gáo nước lạnh khi tiền đạo sinh năm 1993 lên tiếng từ chối đầu quân cho đội bóng chủ sân Old Trafford, qua đó sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham. Cách đây không lâu, báo giới nước Anh khẳng định rằng Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng để chiêu mộ Harry Kane nhằm thay thế cho Falcao, cầu thủ đã bị trả về Monaco vì màn trình diễn thất vọng. Mùa giải 2014/2015, Kane cho thấy hiệu suất ghi bàn ấn tượng khi xếp thứ 2 trong danh sách vua phá lưới tại Premier League với 21 bàn.

CHUYEN NHUONG (275) MU het cua mua Harry Kane, Arsenal kich no 2 bom tan hinh anh
Kanen từ chối gia nhập M.U.

Arsenal kích nổ 2 bom tấn: Theo tin tức mới nhất được đăng tải trên tờ France Football, Arsenal đang lên kế hoạch chi đến 60 triệu euro để mua bộ đôi cầu thủ của Lyon là Nabil Fekir và Alexandre Lacazette.  Được biết, hai chuyên gia săn lùng cầu thủ của Arsenal là Brian McDermott và Steve Rowley đã có mặt ở Pháp để xem giò bộ đôi này.

PSG tính gây sốc với Xavi: Cách đây ít giờ, HLV Laurent Blanc của PSG vừa ngỏ ý muốn mượn tiền vệ Xavi ở mùa giải tới. Mới đây, ngôi sao 35 tuổi đồng ý gia nhập CLB Al Sadd của Qatar với một bản hợp đồng trị giá 2 năm qua đó hưởng mức lương 10 triệu EURO/mùa. PSG tin rằng kinh nghiệm của Xavi sẽ giúp cho đội bóng này tiến sâu hơn tại đấu trường Champions League vào mùa tới.

Atletico quát giá Griezmann:

Ban lãnh đạo Atletico Madrid khẳng định, họ chỉ bán  Antoine Griezmann nếu nhận đủ 47 triệu bảng. Với tuyên bố trên, đội bóng thành Madrid đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Chelsea trong việc chiêu mộ tài năng trẻ người Pháp.

CHUYEN NHUONG (275) MU het cua mua Harry Kane, Arsenal kich no 2 bom tan hinh anh 2
Atletico quát giá Griezmann.

Drogba muốn sang Mỹ “dưỡng già”: Tiền đạo Didier Drogba vừa ngỏ ý muốn sang Mỹ chơi bóng trong những năm cuối sự nghiệp. Mới đây, Voi rừng đã chính thức chia tay Chelsea khi cùng đội bóng này đăng quang chức vô địch Premier League. Mùa giải 2014/2015, dù không thường xuyên được HLV Mourinho trọng dụng nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng để lại dấu ấn với 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X