Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal: Bán Diaby, Flamini và Arteta mua Schneiderlin

Thứ Năm 05/03/2015 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch bán Abou Diaby, Mathieu Flamini và Mikel Arteta sau khi mùa giải này khép lại. Số tiền thu được Pháo thủ sẽ dùng để chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin.


Ở mùa giải này, tiền vệ Francis Coquelin đã thi đấu rất tốt và thường xuyên được HLV Wenger ưu tiên đưa ra sân. Tộng cộng tiền vệ người Pháp đã ra sân 19 lần trong màu áo Arsenal, anh càng đá càng hay và đang trở thành nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa của Pháo thủ. Mới nhất, đội bóng chủ sân Emirates đã “trói chân” thành công Coquelin, giữ chân thành công tiền vệ 23 tuổi đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ phải đẩy đi những nhân tố không dùng đến, thông tin mới nhất từ The Sun cho biết Pháo thủ sẽ đẩy đi 3 tiền vệ ở mùa hè tới.
Chuyen nhuong Arsenal Ban Diaby, Flamini va Arteta mua Schneiderlin hinh anh
Flamini và Arteta phải rời Arsenal ở mùa hè tới
Danh sách những tiền vệ phải rời Arsenal ở mùa hè tới bao gồm Abou Diaby, Mathieu Flamini và Mikel Arteta, cả ba cầu thủ này đều không có nhiều đóng góp cho Pháo thủ ở mùa giải này. Với tiền vệ người Pháp Flamini, ở mùa giải này anh đã ra sân tổng cộng 24 lần trong màu áo Arsenal. Flamini chưa khi nào trở thành ngôi sao của Pháo thủ, tiền vệ người Pháp thường chỉ chơi tròn vai chứ bắt anh tỏa sáng là điều rất khó. Ở giai đoạn đầu của mùa giải, do Mikel Arteta dính chấn thương nên Flamini phải cày ải khá nhiều.

Trong khi đó, Abou Diaby được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Arsenal. Tuy nhiên, anh không thể vươn lên trở thành một ngôi sao tại sân Emirates. Chấn thương liên tục hành hạ tiền vệ người Pháp, ở mùa giải này anh chưa chơi một phút nào cho Arsenal. Chính điều này khiến Pháo thủ đang lên kế hoạch đưa Diaby vào danh sách thanh lý, theo đó đội bóng chủ sân Emirates sẽ đẩy tiền vệ 28 tuổi ra đi khi mùa giải này khép lại. Mặc dù là đội trưởng của Arsenal, tuy nhiên tiền vệ Mikel Arteta liên tục dính chấn thương, ở mùa giải này anh mới chỉ ra sân 10 lần. Do vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đang được đưa vào dạng thanh lý vào cuối mùa mặc dù anh vừa ký hợp đồng mới.

Nếu để cả  Mathieu Flamini, Abou Diaby và Mikel Arteta ra đi, trong đội hình của Arsenal chỉ còn lại Francis Coquelin là sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trong bối cảnh Pháo thủ sẽ phải thi đấu khá nhiều mặt trận ở mùa giải mới, do vậy HLV Wenger đang lên phương án bổ sung. Người được ông nhắm tới là tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton. Dự kiến, Pháo thủ sẽ chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục đội bóng chủ sân St Mary nhả ngôi sao của mình. 

Xem thêm: chuyển nhượng Arsenal

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X