Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea tối 17/8: Michael Olise nói không với The Blues

Thứ Năm 17/08/2023 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea tối 17/8 nổi bật nhất là các thông tin: Michael Olise từ chối gia nhập Stamford Bridge, trong khi Hakim Ziyech đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Galatasaray.

Michael Olise từ chối Chelsea, ký hợp đồng mới với Crystal Palace

Michael Olise, ngôi sao hàng đầu của Crystal Palace đã khiến đa số bất ngờ khi lựa chọn gia hạn hợp đồng với CLB chủ sân Selhurst Park thay vì gia nhập Chelsea. Hợp đồng mới gia hạn của Olise có thời hạn 4 năm, đến chỉ 1 ngày sau khi có thông tin cho rằng Chelsea đã kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu bảng trong hợp đồng trước đó của Olise với Crystal Palace.

Michael Olise, 21 tuổi, đang hồi phục sau ca chấn thương dính ở giải EURO U21 hồi mùa Hè. Premier League mùa trước, Olise là 1 hiện tượng lớn của giải đấu, khi đứng thứ 4 trong danh sách kiến tạo với 11 đường chuyền thành bàn.

tin-chuyen-nhuong-chelsea-michael-olise
Michael Olise gây sốc khi từ chối Chelsea, thay vào đó anh ký hợp đồng mới 4 năm với Crystal Palace

Hakim Ziyech hoàn tất kiểm tra y tế sẵn sàng gia nhập Galatasaray

Buổi kiểm tra y tế của tiền vệ người Morocco - Hakim Ziyech tại Galatasaray đã diễn ra hoàn toàn tốt đẹp. Trước đó Ziyech và Galatasaray đã đạt được sự thống nhất cao ở các điều khoản hợp đồng (3 năm).  Tuy nhiên, thương vụ Ziyech rời Chelsea gia nhập Galatasaray chưa thể chốt hạ ngay bởi 2 CLB vẫn đang trong quá trình đàm phán về mức phí chuyển nhượng cũng như cấu trúc thanh toán. 

Chelsea sắp bán Lewis Hall cho Newcastle dự kiến thu 30 triệu bảng

Lewis Hall, tiền vệ trẻ đa năng của Chelsea hầu như chắc chắn sẽ gia nhập Newcastle trong vài ngày tới. Theo Sky Sports, Chelsea và Newcastle đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng (30 triệu bảng) và hiện khúc mắc duy nhất giữa 2 CLB chỉ là phương thức thanh toán.

Thực ra ban đầu Chelsea chỉ xác định cho Hall gia nhập Newcastle theo dạng cho mượn 1 năm kèm tùy chọn mua đứt. Tuy nhiên phía CLB vùng Đông Bắc Anh tỏ ra "kết nổ đĩa" tài năng 18 tuổi này nên 2 đội quyết định ngồi vào bàn đàm phán để hướng tới 1 vụ chuyển nhượng mua đứt-bán đoạn.

Hall, sinh năm 2004, mới tốt nghiệp Học viện Chelsea năm ngoái, và chỉ có kinh nghiệm 8 trận Premier League (mùa trước) là 1 trong những tài năng trẻ người Anh được đánh giá rất cao hiện nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X