Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Sự khác biệt giữa Klopp và Conte

Thứ Năm 19/03/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A 2019/20,. Ciro Immobile đã chỉ ra sự khác biệt giữa Conte và Klopp.

Ciro Immobile chia sẻ về Klopp và Conte


Tiền đạo người Italia đã có 27 bàn sau 26 lần ra sân, đứng đầu Serie A 2019/20. Nếu tính cả thêm 7 kiến tạo, Ciro Immobile đã góp dấu giày vào 34 bàn thắng của Lazio.
 
Ciro Immobile chỉ ra sự khác biệt giữa Conte và Klopp hình ảnh

Ciro Immobile chia sẻ về khoảng thời gian làm việc với Klopp


Trong sự nghiệp của mình, Ciro Immobile từng thi đấu ở nhiều CLB. Trước khi làm việc với Simone Inzaghi ở Lazio, cầu thủ sinh năm 1990 từng có thời gian gắn bó với Unai Emery, Jurgen Klopp (ở Dortmund) hay Antonio Conte (ở Juventus).

Trong một phát biểu mới đây, Ciro Immobile đã nói về điểm khác biệt giữa Conte và Klopp: “Tôi cảm thấy may mắn khi được làm việc với nhiều nhà cầm quân tài năng. Họ sở hữu triết lý riêng, chẳng ai giống ai. Conte thiên về chiến thuật. Với ông ấy, kỷ luật là yếu tố được đánh giá cao nhất. Ông ấy tập trung rất nhiều vào việc chuẩn bị cho các trận đấu”.

"Klopp thì khác. Các buổi tập của ông ấy hoàn toàn tập trung vào trái bóng, bạn sẽ phải di chuyển liên tục. Klopp luôn biết cách truyền lửa đến các học trò và mang đến cho tôi rất nhiều điều tuyệt vời trong sự nghiệp”.

Immobile cũng chia sẻ về Ronaldo và Messi, những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại: “Họ là những ngôi sao hàng đầu. Tôi đã có cơ hội đổi áo với Ronaldo ngay khi anh ấy mới đến Juventus. Giờ tôi muốn làm điều đó với Messi. Tôi đã từng gặp Messi trong trận giao hữu giữa Italia và Argentina, nhưng ở trận đấu đó anh ấy không thi đấu. Tôi hy vọng có thể được đổi áo với Messi trong một ngày gần nhất”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X