Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Chelsea ra mắt tân binh tài năng từ Norwich

Thứ Bảy 01/07/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo vừa được đưa ra vào chiều ngày 1/7/2023 theo giờ Việt Nam, CLB Chelsea đã xác nhận việc họ vừa chiêu mộ thành công sao mai Alex Matos từ đội bóng Norwich City.

Theo đó trên trang chủ đội bóng, CLB Chelsea đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ tân binh 18 tuổi, Alex Matos từ Norwich City. Matos gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng tại Norwich.  

Alex Matos
Alex Matos trở thành tân binh thứ 3 của CLB Chelsea trong hè này.

Matos được đánh giá là sao mai đang lên . Anh có thể thi đấu tốt ở hai vị trí tiền vệ trung tâm cũng như tiền đạo cánh. Trong quá khứ, Matos đã thi đấu cho đội U18 và U21 của Norwich. Cầu thủ này cũng đã ghi ba bàn ở giải Hạng nhất Anh mùa trước.

Sự xuất hiện của Alex Matos diễn ra ngay sau khi The Blues xác nhận việc ký hợp đồng với tiền đạo Nicolas Jackson của Villarreal với giá 32 triệu bảng.

Jackson cũng là bản hợp đồng thứ hai của HLV Mauricio Pochettino kể từ khi ông đồng ý dẫn dắt Chelsea vào tháng Năm. Trước đó nhà cầm quân người Argentina đã chiêu mộ thành công cựu tiền đạo RB Leipzig, Christopher Nkunku với giá 52 triệu bảng. 

Ở chiều ngược lại, vị tân thuyền trưởng của The Blues đã quyết định loại khỏi đội hình những cái tên như Ruben Loftus-Cheek, N'Golo Kante, Kalidou Kouilbaly và Mason Mount,...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X