Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB vô danh đến từ ... Kosovo muốn "giúp đỡ" Luis Suarez

Thứ Hai 30/06/2014 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn bóng đá Kosovo chưa có tư cách thành viên FIFA nên có thể không phải chịu ảnh hưởng của bất kỳ án phạt nào.

suarez
 

Hiểu được lợi thế pháp lý mà quốc gia có được, CLB Hajvalia công khai mời Luis Suarez đến thi đấu trong thời gian bị treo giò. "Suarez không thể chơi trong bốn tháng tới là một bất lợi lớn cho sự nghiệp", Xhavit Pacolli, Chủ tịch của Hajvalia, nói với Sport Plus chiều 30/6. "Chừng nào chúng tôi còn chưa có tư cách thành viên FIFA, tôi nghĩ Suarez có thể chơi ở Kosovo. Chúng tôi sẽ gửi đề nghị đến Liverpool".

Trước đó, khi vụ cắn Chiellini trong trận Uruguay - Italy vỡ lở, Suarez đã bị FIFA cấm hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 4 tháng và 9 trận đấu quốc tế. Án phạt này bao gồm cả việc đến sân xem các trận đấu và ở chung khách sạn với đồng đội. Theo Chủ tịch Pacolli, Hajvalia sẵn sàng trả 30.000 euro phí mượn Suarez đến tháng 11 kèm theo mức lương 1.500 euro/tháng.

"Đó là con số lớn nhất mà chúng tôi có thể đưa ra", Pacolli cho biết. "Chúng tôi hiểu Suarez sẽ không hài lòng nhưng ngân sách tài chính có hạn. Nếu Suarez sẵn lòng đến đây chơi bóng, anh ấy sẽ được chào đón nồng nhiệt. Kosovo là mảnh đất lý tưởng cho Suarez chừng nào còn chưa có tư cách thành viên FIFA".

Hiện mức lương mà ngôi sao Uruguay hưởng tại Liverpool lên tới 250.000 euro/tuần. Đội chủ sân Anfield cũng có thể thu về đến 80 triệu nếu chấp nhận bán tiền đạo số một cho Barca như thông tin gần đây của báo chí Anh.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X