Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Cleverley tự tin: "Tôi là mẫu cầu thủ mà Van Gaal thích"

Chủ Nhật 27/07/2014 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi Van Gaal cập bến Man Utd, Tom Cleverley là một trong số những cầu thủ phải đối mặt với việc ra đi. Thế nhưng mới đây anh lại khẳng định mình là tuýp cầu thủ mà Van Gaal ưa chuộng.

Tom Cleverley
Tom Cleverley đã trải qua một mùa giải thất bại hồi năm ngoái

Tom Cleverley, tiền vệ đã gây thất vọng dưới triều đại David Moyes, đã lên tiếng cho rằng anh có thể chơi tốt và trở thành một phần quan trọng của Man Utd dưới sự dẫn dắt của Louis Van Gaal. Mùa trước, Cleverley ra sân 22 trận tại Premier League, nhưng chưa bao giờ chứng tỏ được mình là một cầu thủ đáng được tin tưởng. Anh bị chính các CĐV nhà la ó vì màn trình diễn tồi tệ trên sân cỏ. Cũng vì lí do này mà tần suất ra sân của Cleverley khá rải rác, không ổn định, và cũng vì thế phong độ của anh không được đảm bảo.

Tuy nhiên, tiền vệ 24 tuổi này lại khá tự tin vào khă năng tỏa sáng dưới triều đại của HLV Louis Van Gaal, đập tan những tin đồn anh chuẩn bị khoác lên mình màu áo mới. Anh chia sẻ với báo giới: "Tôi đã xem Hà Lan thi đấu rất nhiều tại World Cup vừa rồi, và tôi thấy rằng mình là mẫu cầu thủ mà Van Gaal muốn có trong đội hình. Tôi phải chứng tỏ được bản thân trong các buổi tập, và quan trọng hơn, là trong các trận đấu. Tôi nghĩ rằng mình có chỗ đứng trong đội hình, nhưng tôi cần phải chứng minh mình xứng đáng với vị trí đó."

Sau khi lỡ hẹn với World Cup 2014 vì bị Roy Hodgson loại khỏi đội hình ĐT Anh, Cleverley lại có cảm giác tươi mới và được nghỉ ngơi nhiều, qua đó sẵn sàng hơn cho mùa giải mới: "Tôi đã có một quãng thời gian nghỉ rất tuyệt vời và "sạc" lại năng lượng của bản thân. Giờ chúng tôi đã trở lại, và tôi đang nỗ lực hết sức để gây ấn tượng với HLV. Chúng tôi biết ông ấy muốn gì, một phong cách chơi bóng chú trọng vào chuyền bóng và di chuyển. Ông ấy là người rất rõ ràng, quyết đoán, khiến chúng tôi sẵn sàng học hỏi."

"Chúng tôi đã có khởi đầu rất tốt (thắng LA Galaxy 7-0 trong trận giao hữu đầu hè, và hãy cùng xem xem chúng tôi có thể đi xa tới đâu từ bước này."

Cleverley không được lòng các CĐV Man Utd, nhưng trên thực tế, anh vẫn được BLĐ cũng như lực lượng CĐV nói trên khoan dung và cho cơ hội thể hiện. Lí do là vì tiền vệ 24 tuổi là sản phẩm của lò đào tạo trẻ của chính Man Utd, và trước khi trở về Old Trafford, anh đã có quãng thời gian thi đấu cực tốt trong vai trò nhạc trưởng tại Wigan Athletic. Hi vọng những lời Cleverley nói là sự thật, vì lúc này, tuyến giữa là nơi khiến cho Van Gaal đau đầu hơn cả.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X