Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

"Cơ hội thi đấu của Luke Shaw là rất thấp"

Thứ Sáu 17/05/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Erik ten Hag thừa nhận có rất ít khả năng hậu vệ Luke Shaw kịp trở lại thi đấu ở trận chung kết FA Cup mùa này.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới Anh, vị thuyền trưởng Man United đã thừa nhận ông không chắc Luke Shaw có thể ra sân trở lại ở trận chung kết FA Cup với Man City vào tối 25/5 tới đây.

Luke Shaw dang phai nghi thi dau vi chan thuong
Hậu vệ Luke Shaw đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương

"Đối với đội tuyển Anh, tôi không thể nói trước được nhưng với trận chung kết FA Cup thì chúng tôi đang cân nhắc rất kỹ vấn đề này. Harry Maguire có thể trở lại nhưng trường hợp của Luke Shaw thì phức tạp hơn vào thời điểm hiện tại. 

Có thể nói rằng ít có khả năng cậu ấy sẽ kịp góp mặt dù cơ hội là rất thấp. Cậu ấy dường như đã gặp vấn đề với trong quá trình hồi phục, và bây giờ chúng ta phải tìm hiểu xem cậu ấy thế nào", HLV Erik ten Hag cho biết.

Luke Shaw đã nghỉ thi đấu hơn hai tháng nay sau khi dính chấn thương nặng ở đùi trong trận đấu giữa Manchester United và Luton Town hôm 18/2 vừa qua. Ban đầu Man United hy vọng hậu vệ trái người Anh sẽ kịp trở lại trước khi mùa giải kết thúc.

Tuy nhiên, quá trình phục hồi chấn thương của cầu thủ này có vẻ như phức tạp hơn dự kiến, khiến anh sớm phải nói lời chia tay mùa giải trước gần 3 tháng.

Trong trường hợp Luke Shaw không thể bình phục để góp mặt ở EURO 2024, đó có thể coi là một tổn thất không nhỏ dành cho đội tuyển Anh tại giải đấu diễn ra trên đất Đức sắp tới.

Theo thống kê, Luke Shaw đã có 31 lần khoác áo ĐTQG kể từ năm 2014 tới nay. Anh cũng là một thành viên trong đội hình Tam Sư từng giành ngôi á quân tại VCK EURO 2020 diễn ra cách đây 3 năm.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X