Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân chỉ ra ngôi sao 100% phù hợp với Liverpool

Thứ Tư 17/03/2021 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Heskey tin rằng Adama Traore phù hợp tuyệt đối với Liverpool và hy vọng cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha sẽ gia nhập sân Anfield trong tương lai.

Trong vài năm qua, Adama Traore đã được cho là nằm trong tầm ngắm Liverpool. Anh đã chứng tỏ mình như một trong những mũi công cánh nguy hiểm nhất của các đội ngoài nhóm “big 6” Premier League.

Cố nhân chỉ ra ngôi sao 100% phù hợp với Liverpool hình ảnh
Traore được ủng hộ gia nhập Liverpool

Trong những lần gặp Liverpool, Traore thường có màn trình diễn rất tốt. Kể cả thất bại 0-1 của Wolves trước nhà đương kim vô địch đêm thứ 2, cầu thủ 25 tuổi cũng là hiểm họa lớn cho khung thành bên kia.

Emile Heskey tin rằng Traore sẽ là sự bổ sung quý báu cho hàng công Liverpool. Cựu danh thủ người Anh nói với Rousing The Kop: “Tôi nghĩ Traore phù hợp với nhiều đội bóng nhưng với Liverpool là 100%.”

“Nếu bạn nhìn vào mùa giải trước, rất nhiều bàn thắng mà Liverpool ghi được tới từ những pha phản công nhanh. Traore chắc chắn có thể giúp ích cho phương án này và không lý do gì cậu ấy không thể cạnh tranh vị trí.”

Klopp đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho Traore sau chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Wolves vào tháng 12: “Trong nhiều tình huống, Traore là không thể ngăn cản. Thật đáng kinh ngạc! Đó là một cầu thủ xuất sắc, đầy tài năng.”

Đánh bại Wolves của Traore cách đây ít ngày, Liverpool đã chặn đà lao dốc ở Premier League. The Kop vươn 2 bậc lên thứ 6 và thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea xuống chỉ còn 5 điểm.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X