Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Petr Cech, Arsenal sẽ vô địch Premier League

Thứ Ba 30/06/2015 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn huyền thoại David Seaman tin tưởng hậu bối người CH Séc sẽ quyết định khả năng trở lại ngôi vương nước Anh sau 12 năm của Pháo Thủ.

Sau 11 năm thành công gắn bó với Chelsea, thủ môn Petr Cech đã gia nhập đối thủ cùng thành phố Arsenal nhằm cứu vãn sự nghiệp. Bản hợp đồng chuyển nhượng chỉ trị giá 11 triệu bảng nhưng kỳ vọng mà NHM đặt vào tuyển thủ CH Séc là rất lớn khi đã lâu lắm rồi, một “người gác đền” đẳng cấp hàng đầu thế giới mới đứng trong khung gỗ Pháo Thủ. Chẳng phải thế mà Cech ngay lập tức trở thành top 3 ngôi sao được hưởng lương cao nhất ở Emirates (100.000 bảng) bên cạnh Mesut Oezil và Alexis Sanchez.

Co Petr Cech, Arsenal se vo dich Premier League hinh anh
Thủ môn Petr Cech chính thức gia nhập Arsenal

Trước Petr Cech, may ra chỉ có Jens Lehmann và đặc biệt David Seaman là những chốt chặn đem lại sự an toàn tuyệt đối cho Arsenal trong kỷ nguyên Premier League. Mới đây, đích thân huyền thoại bóng đá Anh đã lên tiếng ca ngợi tân binh 33 tuổi của đội bóng cũ. Thậm chí, Seaman nhìn nhận Cech có thể là nhân tố quyết định khả năng vô địch Premier League mùa giải tới của Arsenal, qua đó chấm dứt chuỗi 12 năm trắng tay ở đấu trường này.

“Arsenal rõ ràng đã có một bước đi rất đúng đắn với Petr Cech. Theo tôi, đây chính là bản hợp đồng quyết định khả năng vô địch Premier League của Arsenal sau rất nhiều năm chờ đợi. Với tài năng xuất chúng của Cech, Arsenal sẽ có được một điểm tựa vững chắc hàng phòng thủ, nơi vốn từ lâu là yếu điểm cố hữu của đội bóng.”

Rất có thể trận đấu chính thức đầu tiên của Petr Cech trong màu áo mới Arsenal sẽ chính là màn đối đầu với đội bóng cũ Chelsea trong trận tranh Community Shield vào tháng Tám tới. Thủ thành người CH Séc chắc chắn sẽ lẫn lộn cảm xúc và trên hết là cả những áp lực, khi quyết định rời Chelsea và đầu quân cho kình địch cùng thành phố của anh bị không ít những CĐV The Blues quá khích chỉ trích. Cech của Arsenal đã từ chối cả M.U và PSG vì gia đình khi vợ con anh đã quá quen thuộc với cuộc sống ở thủ đô London suốt hơn một thập niên qua.

Chiêm ngưỡng tài năng của Petr Cech trong màu áo cũ Chelsea:

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X