Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có Ramos thì nhả De Gea, không thì thôi!

Thứ Bảy 04/07/2015 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Guardian khẳng định thủ thành David de Gea chỉ rời M.U nếu Real Madrid chấp nhận nhả trung vệ Sergio Ramos theo chiều ngược lại.


Thông tin thủ thành David de Gea rời M.U chuyển tới đầu quân cho Real Madrid đã tốn rất nhiều giấy mực của báo giới, thế nhưng thương vụ này vẫn chưa thể kết thúc. Mới đây, tờ Guardian cho biết Quỷ đỏ chỉ đồng ý để De Gea ra đi nếu Real Madrid chịu điền tên Sergio Ramos vào một phần trong bản hợp đồng. Động thái này cho thấy sự cương quyết của M.U cũng như khát khao sở hữu trung vệ người Tây Ban Nha.
Co Ramos thi De Gea roi MU, khong thi thoi hinh anh
M.U chỉ bán De Gea nếu có Ramos
Trước đó tờ AS còn khẳng định HLV Van Gaal đã chấp nhận giảm giá bán De Gea từ 46 triệu euro xuống còn 35 triệu euro, thông tin này khiến giới chuyên môn đều dự đoán tương lai của De Gea sắp đi đến hồi kết. Thế nhưng, thông tin được tờ Guardian đăng tải khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Nguồn tin này cũng khẳng định, M.U chấp nhận giảm giá bán De Gea sẽ trở thành đồn bẩy giúp họ có chữ ký Sergio Ramos.

M.U hy vọng Real Madrid có thể giảm giá bán của Ramos từ 90 triệu euro xuống còn 50 triệu euro. Nếu điều này trở thành hiện thực thương vụ trao đổi giữa hai bên sẽ nhanh chóng kết thúc. Trong trường hợp Los Blancos không chịu nhả trung vệ mang áo số 4, M.U sẵn sàng để De Gea ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2016. Hiện tại, De Gea đang có mặt ở Madrid để nghỉ mát. Dù vậy, nhiều người tin thủ thành này về lại quê nhà để thuận tiện trong việc ký kết hợp đồng với Real.

Về trường hợp của Ramos, trung vệ này đang nằng nặc đòi rời Real do đội bóng không chấp nhận yêu cầu tăng lương của anh ở bản hợp đồng mới. Cầu thủ sinh năm 1986 khẳng định muốn cập bến M.U. Mới đây, BLĐ Real đã phải xuống nước và chấp nhận tăng lương cho Ramos từ 6 triệu euro/mùa lên 7,5 triệu euro/mùa. Thế nhưng điều này vẫn không khiến ngôi sao người Tây Ban Nha hài lòng, bản thân anh muốn nhận đủ 10 triệu euro mới chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

M.U sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu, thế nhưng khó khăn ở chỗ con số lên tới 90 triệu euro mà Real đưa ra khiến Quỷ đỏ phải lắc đầu. Chính vì vậy, họ đang muốn sử dụng De Gea như một vũ khí để thuyết phục Kền kền trắng phải ngồi vào bàn đàm phán.

Video màn trình diễn siêu hạng của thủ thành David De Gea trong mùa giải 2014-2015


Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X