Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Cody Gakpo chia sẻ bất ngờ về đồng đội ở Liverpool

Thứ Năm 16/11/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cody Gakpo mới đây đã lên tiếng khen ngợi Ibrahima Konate, người đang là đối tác tin cậy với Virgil van Dijk ở hàng thủ của Liverpool.

Sau một mùa giải không thành công, Liverpool đang trở lại mạnh mẽ. Lữ đoàn đỏ đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Lữ đoàn đỏ cũng đứng trước cơ hội lớn vượt qua vòng bảng Europa League.

Hàng thủ Liverpool đang chơi thực sự tốt, họ mới để thủng lưới 10 bàn sau 12 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Lữ đoàn đỏ là đội sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu. Ibrahima Konate đang là đối tác tin cậy với Virgil van Dijk ở hàng thủ của Liverpool.

Gakpo danh gia cao kha nang cua trung ve Konate

Gakpo đánh giá cao khả năng của trung vệ Konate

Cody Gakpo mới đây đã lên tiếng khen ngợi trung vệ người Pháp, anh nói: “Cái tên khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất trong lúc tập luyện ư? Tôi nghĩ đó là Ibrahima Konate. Anh ấy quá mạnh mẽ. Phải tập luyện với anh ấy mỗi ngày bạn mới thấy anh ấy chất lượng như thế nào”.

Konate mùa trước thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, nhưng mùa giải năm nay anh đã chơi ổn định hơn. Bây giờ Joel Matip và Joe Gomez chỉ là phương án dự phòng cho Konate và Van Dijk ở hàng thủ của đội bóng thành phố Cảng.

Cody Gakpo đang tập trung cùng đội tuyển Hà Lan cho những trận đấu trong tháng 11 này. Trong khi đó Ibrahim Konate bị đau nhẹ và không lên tuyển cùng ĐT Pháp. Anh được cho là sẵn sàng trở lại khi Lữ đoàn đỏ gặp Man City vào ngày 25/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X