Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cody Gakpo: "Chiến thắng này mang ý nghĩa lớn với Liverpool"

Thứ Hai 06/05/2024 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Liverpool gần như đã hết cửa vô địch song chân sút Cody Gakpo vẫn tỏ ra hài lòng khi đội nhà giành thắng lợi trước đội bóng trong nhóm 'Big 6' là Tottenham. 

Trong trận Super Sunday diễn ra vào tối Chủ Nhật vừa qua, CLB Liverpool đã có chiến thắng thuyết phục 4-2 trên sân nhà trước đội bóng nằm trong nhóm 'Big 6' là Tottenham. 

Với sự vượt trội của mình, Liverpool đã thi đấu rất hay trong khoảng 60 phút đầu tiên của trận đấu, khi ghi liên tiếp vào lưới Tottenham 4 bàn thắng. 

Dù đã nỗ lực vùng lên sau đó nhưng những gì đội bóng của thủ đô London làm được chỉ là hai bàn rút ngắn của Richarlison và Son Heung-min, qua đó chấp nhận ra về với thất bại 2-4 chung cuộc. 

Cody Gakpo
Cody Gakpo ăn mừng bàn thắng vào lưới Tottenham.

Và sau trận thắng này, tiền đạo Cody Gakpo đã bày tỏ sự hạnh phúc về thắng lợi của đội nhà khi tâm sự với Sky Sports. Ngôi sao người Hà Lan cho biết: "Mọi người đều muốn làm được điều trong vài tuần vừa qua nhưng đôi khi điều đó đã không xảy ra. Hôm nay là một trận đấu lớn đối với chúng tôi trên sân nhà Anfield. 

Cũng như những gì Harvey Elliott đã nói, chúng tôi không hề bị áp lực. Toàn đội đơn giản chỉ ra sân và tận hưởng trận đấu. Chúng tôi phối hợp với nhau, cùng nhau ghi bàn và cùng nhau bảo vệ thành quả. Nhìn chung đây là một kết quả như mong đợi".

Ở trận này, Gakpo đã pha tình huống nhảy lên đánh đầu ghi bàn thắng thứ ba cho Liverpool. Ngôi sao người Hà Lan đã thể hiện kỹ thuật tuyệt vời để đưa bóng vào lưới sau đường căng ngang của Elliott. 

Theo thống kê đây cũng là pha lập công thứ 7 của Gakpo cho 'The Kop' sau 33 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này. Và chân sút sinh năm 1999 đã quyết định dành bàn thắng lần này để tặng cho cậu con trai vừa chào đời.

"Đó là một quả tạt tốt. Và tôi nghĩ mình đã có một cú đánh đầu chuẩn xác. Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng đó. Đây cũng sẽ là món quà mà tôi muốn dành cho cậu con trai của mình".

Với chiến thắng trước Spurs, Cody Gakpo và đồng đội tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 trên BXH sau vòng 36 khi có được 78 điểm. Về lý thuyết họ vẫn còn cơ hội vô địch nếu thắng 2 trận còn lại, đồng thời các đội xếp trên là Arsenal (83 điểm) và Man City (82 điểm) thất bại trong tất cả các trận đấu còn lại. Song rất khó để điều này xảy ra khi mà hai đội bóng này đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại.

Klopp: Anfield là một nơi đặc biệtKlopp: Anfield là một nơi đặc biệt
HLV Jurgen Klopp đã dành những lời khen cho bầu không khí tại Anfield sau trận thắng 4-2 trước Tottenham.
Sao Liverpool phấn khích sau bàn thắng đẹp mắt tại AnfieldSao Liverpool phấn khích sau bàn thắng đẹp mắt tại Anfield
Là người ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 cho Liverpool trước đội khách Tottenham, ngôi sao chạy cánh người Anh, Harvey Elliott đã bày tỏ niềm hạnh phúc sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X