Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cody Gakpo: "Đó không phải là kết quả mà Liverpool mong muốn"

Thứ Bảy 27/04/2024 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 2-2 của Liverpool trước đội chủ nhà West Ham United, tiền vệ Cody Gakpo nhấn mạnh toàn đội đã nỗ lực hết sức song kết quả lại không được như mong muốn.

Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước West Ham United trong trận đấu sớm tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Cody Gakpo đã bày tỏ sự thất vọng về màn thể hiện của đội nhà. 

Cody Gakpo
Cody Gakpo tiếc nuối về trận hòa của Liverpool.

Cầu thủ người Hà Lan tâm sự: "Rõ ràng kết quả này không phải là kết quả mà chúng tôi mong muốn. Chúng tôi đến đây vì ba điểm. Tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu không hề tệ. 

Trong hiệp một, chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng sau đó lại để thủng lưới. Chúng tôi biết rõ ràng là rất khó để lội ngược dòng, nhưng chúng tôi đã ghi được hai bàn thắng. 

Và sau đó chúng tôi chỉ cần chơi bình tĩnh hơn, giữ bóng và không để thủng lưới thêm. Nhưng đáng tiếc là chúng tôi đã không làm được và đó không phải là kết quả mà chúng tôi mong muốn".

Với trận hòa 2-2 trên sân West Ham United, Liverpool gần như đã 'phất cờ trắng' trong cuộc đua vô địch. Họ hiện tại đang xếp thứ ba, kém các đối thủ Arsenal và Man City lần lượt 2 và 1 điểm nhưng đã thi đấu 35 trận, trong khi con số này với Arsenal là 34 còn Man xanh thậm chí chỉ là 33.

Dù vậy Cody Gakpo vẫn thể hiện quyết tâm sẽ thi đấu nỗ lực hết sức trong 3 vòng đấu cuối của mùa giải 2023/2024. "Chúng tôi phải cố gắng hết sức. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm được điều đó rất nhiều lần trong mùa giải này. Thông điệp của toàn đội là hãy cứ tiến lên và cống hiến hết mình. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm được, nhưng chúng tôi lại để thủng lưới, điều đó thật sự rất đáng tiếc".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X