Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Cody Gakpo nghỉ thi đấu nhiều tuần sau chấn thương trước Spurs

Thứ Hai 02/10/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cody Gakpo đã dính chấn thương ở trận đấu giữa Liverpool với Tottenham và phải nghỉ thi đấu trong nhiều tuần tới.

Cody Gakpo ghi bàn thắng duy nhất của Liverpool ở trận thua tranh cãi trước Tottenham. Đó là tình huống mà cầu thủ người Hà Lan xoay người dứt điểm khi quay lưng về khung thành của Spurs. Gakpo đã bị đau đầu gối sau pha va chạm với Destiny Udogie. Nỗ lực xoay người dứt điểm khiến cho vấn đề này thêm trầm trọng.

Gakpo
Cody Gakpo nghỉ thi đấu nhiều tuần sau chấn thương trước Spurs

Cody Gakpo đã phải đeo giày bảo hộ khi rời khỏi sân vận động của Tottenham. Phóng viên Rik Elfrink mới đây đã đưa tin rằng Gakpo phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới, trong trường hợp quá trình hồi phục của cầu thủ này diễn ra tốt.

Gakpo đã ghi 2 bàn ở Premier League mùa này. Sự vắng mặt của Gakpo khiến hàng công Liverpool thiếu đi lựa chọn. Darwin Nunez sẵn sàng đá chính nhưng rõ ràng việc không thể xoay tua ở hàng công sẽ khiến Liverpool gặp rắc rối trong giai đoạn bận rộn này.

Gakpo đã ra sân 6 lần ở mùa giải này và cũng được sử dụng ở hàng tiền vệ 2 lần. Sự đa năng này của Gakpo giúp ích nhiều cho việc xoay tua của Liverpool, nhưng giờ thì cầu thủ người Hà Lan đã chấn thương và phải vắng mặt trong giai đoạn quan trọng.

Dù Gakpo ghi được bàn gỡ hòa nhưng Liverpool vẫn phải nhận thất bại chung cuộc trước Tottenham. Joel Matip phản lưới nhà ở phút bù giờ cuối cùng khiến Liverpool đành chịu trắng tay ra về trước Spurs với chỉ 9 người trên sân. Đây cũng là trận đấu mà Liverpool phải nhận quyết định bất lợi khi bàn thắng của Luis Diaz bị từ chối không chính xác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X