Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Cody Gakpo: "Thật tuyệt vời khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool"

Thứ Ba 14/02/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Hà Lan, Cody Gakpo đã thể hiện sự hài lòng khi đã có được bàn thắng đầu tiên cho Liverpool khi chạm trán Everton trong trận derby vùng Merseyside.

Ngay sau trận đấu, Cody Gakpo đã chia sẻ niềm vui sau khi vừa chính thức mở tài khoản bàn thắng tại Liverpool sau pha dứt điểm ấn định chiến thắng 2-0 của The Reds trong trận derby vùng Merseyside.

Cody Gakpo
Cody Gakpo đã có bàn thắng đầu tiên tại Liverpool

Anh tâm sự: "Thật tuyệt vời khi có bàn thắng đầu tiên trong trận đấu này – cũng là một bàn thắng quan trọng. Tôi thực sự rất hạnh phúc. Rõ ràng đối với một tiền đạo, việc ghi bàn luôn là một điều tuyệt vời và sau đó là một trận derby cũng là một cảm giác thực sự trên cả mong đợi. 

Đó là một tình huống gây sức ép tốt của chúng tôi - Robbo với một pha phối hợp 1-2 với Hendo, Mo đi bóng, chuyền tốt và tôi đã có mặt ở đó ở cột dọc thứ hai."

Pha lập công của Cody Gakpo xuất hiện không lâu sau khi hiệp 2 diễn ra. Xuất phát từ một tình huống cướp bóng bên phần sân nhà, "Lữ đoàn đỏ" chuyển đổi trạng thái cực nhanh và uyển chuyển vì đây vốn dĩ là sở trường của họ. 

Robertson đưa bóng vào trung lộ cho Salah và "Messi Ai Cập" thả bóng vào khu cấm địa để Arnold thực hiện đường căng ngang. Bóng trôi về phía cột hai, nơi đã có sự xuất hiện của Gakpo. Và trước cầu môn bỏ trống và cự ly có vài mét, tiền đạo này đã bỏ lỡ cơ hội mang về bàn thắng ấn định thắng lợi 2-0 cho đội nhà.

Với pha lập công này, Cody Gakpo cũng đã giải tỏa được những sức ép tâm lý kể từ khi cập bến Liverpool ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua với tổng giá trị vào khoảng 44 triệu bảng Anh. 

Gakpo đã ghi 3 bàn thắng tại World Cup 2022 cho ĐT Hà Lan và 12 bàn trên mọi đấu trường cho PSV ở giai đoạn lượt đi mùa này. Phong độ chói sáng giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn và Liverpool đã chính thức 'xuống tiền' để đưa anh về Anfield.

HLV Jurgen Klopp nói gì sau chiến thắng trước Everton?HLV Jurgen Klopp nói gì sau chiến thắng trước Everton?
Nhà cầm quân người Đức, ông Jurgen Klopp đã thể hiện sự hài lòng sau khi học trò vượt qua Everton trong trận derby cùng thành phố tại Anfield tối qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X