Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer có thể vắng mặt trước Arsenal, Mikel Arteta nói gì?

Thứ Ba 23/04/2024 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta khẳng định Chelsea không phải là đội bóng một người, ông đánh giá rất cao những cầu thủ bên phía The Blues.

Cole Palmer là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea mùa này với 23 bàn thắng trên mọi đấu trường, anh được chụp hình với tư thế quấn quanh đùi trái sau trận thua ở bán kết FA Cup trước Man City. Dường như cầu thủ này dính chấn thương sau trận đấu tại Wembley.

Khi được hỏi về mối lo ngại về thể lực của Palmer sau thất bại của Chelsea trước Man City, Pochettino trả lời: “Điều đó là bình thường, anh ấy mệt mỏi. Tôi không tin rằng anh ấy có vấn đề. Tất nhiên, chúng tôi cần phải kiểm tra vào ngày mai. Nhưng tôi không tin và hy vọng anh ấy chỉ mệt mỏi”.

Sau trận thua Man City, Chelsea làm khách trên sân của Arsenal trong trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh. Cole Palmer sẽ vắng mặt vì bị ốm, HLV Pochettino cho biết: “Đêm nay cậu ấy sẽ không thi đấu. Vẫn còn buổi tập sáng và chúng tôi sẽ xem tình hình. Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy có thể ra sân được. Chúng tôi hy vọng Cole sẽ bình phục thật tốt”.

Cole Palmer co the vang mat truoc Arsenal vi bi om
Cole Palmer có thể vắng mặt trước Arsenal vì bị ốm

Chelsea, đội đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League, cũng có thể vắng Marc Gusto và Ben Chilwell. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, Arteta nhấn mạnh rằng Arsenal đang chuẩn bị cho một trận đấu khó khăn, bất kể đội hình xuất phát của Chelsea có như thế nào. 

Khi được hỏi phản ứng của mình trước thông tin Palmer có thể vắng mặt, HLV Arteta nói: “Tôi không biết… chúng tôi không kiểm soát được khả năng sẵn sàng các cầu thủ của họ. Bất kể họ đưa ra đội hình như thế nào, khi bạn nhìn vào đội hình, chất lượng mà họ có, thật tuyệt vời. Tôi nghĩ họ đang làm rất, rất tốt và tốt hơn nhiều so với những gì mọi người nói. Chắc chắn đó sẽ là một trận đấu khó khăn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X