Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer dính chấn thương sau trận thua Man City?

Chủ Nhật 21/04/2024 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino trả lời những lo ngại về chấn thương của Cole Palmer sau thất bại của Chelsea trước Manchester City ở bán kết FA Cup. 

Cầu thủ 21 tuổi này được nhìn thấy đang khởi động bằng cách buộc đùi trái trước khi trận bán kết FA Cup giữa Chelsea và Man City diễn ra trê sân Wembley, trong khi chuyển động của tiền vệ này trông kém linh hoạt trong giai đoạn đầu trận đấu.

Chelsea sau đó đã bỏ lỡ một số cơ hội rõ ràng và phải trả giá khi bàn thắng của Bernardo Silva ở phút 84 ấn định chiến thắng cho Man City , đội sẽ gặp Manchester United hoặc Coventry City trong trận chung kết FA Cup vào ngày 25 tháng 5.

HLV Pochettno noi ve tinh hinh cua Cole Palmer
HLV Pochettno nói về tình hình của Cole Palmer

Khi được hỏi về mối lo ngại về thể lực của Palmer sau thất bại của Chelsea trước Man City, Pochettino trả lời: “Điều đó là bình thường, anh ấy mệt mỏi. Tôi không tin rằng anh ấy có vấn đề. Tất nhiên, chúng tôi cần phải kiểm tra vào ngày mai. Nhưng tôi không tin và hy vọng anh ấy chỉ mệt mỏi”.

Chelsea hiện đang tìm cách lấy lại phong độ với kết quả tích cực trước Arsenal tại Premier League vào tuần tới. Và Pochettino thừa nhận đội bóng của ông cần phải cải thiện trước khung thành sau khi không thể vượt qua đội bóng của Pep Guardiola tại Wembley.

Pochettino nói: “Trong bóng đá, điều quan trọng nhất là phải tỉnh táo và không để thủng lưới. Ngay cả khi hôm nay chúng tôi thi đấu tốt, tôi không thể nói rằng chúng tôi là đội tốt hơn, bởi vì trong bóng đá điều đó rất khó đo lường.

Nhưng điều quan trọng tôi nghĩ là chúng tôi đã cạnh tranh sòng phẳng với họ. Bây giờ là lúc để kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất và sau đó tất nhiên xem chúng tôi có thể làm tốt hơn như thế nào trong mùa giải tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X