Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer được Chelsea vinh danh

Thứ Tư 08/05/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không nằm ngoài dự đoán, ngôi sao tấn công đa năng Cole Palmer đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay.

Cầu thủ 22 tuổi này đã chơi bùng nổ kể từ khi chuyển từ Man City sang Arsenal ở Hè năm ngoái, anh đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này. Tính ra tiền vệ tấn công này ghi được 24 bàn thắng và 13 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. 

Không nằm ngoài dự đoán, Cole Palmer đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay. Danh hiệu này mùa trước thuộc về lão tướng Thiago Silva. Bây giờ Palmer hy vọng sẽ có thêm những bàn thắng và kiến tạo trong 3 trận còn lại của Chelsea với Nottingham Forest, Brighton và Bournemouth.

Cole Palmer duoc Chelsea vinh danh
Cole Palmer được Chelsea vinh danh

Cole Palmer tỏ ra hạnh phúc khi được vinh danh, anh nói: “Đây là mùa giải đầu tiên của tôi ở Chelsea, và tôi thực sự hài lòng với những gì mình đã làm được. Tôi xin cảm ơn huấn luyện viên, nhân viên, các cầu thủ và tất nhiên là cả người hâm mộ. Tôi chỉ muốn thi đấu, thể hiện khả năng, tài năng của mình với người hâm mộ, tôi rất phấn khích. Tôi thực sự hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng từ tất cả mọi người, tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa”. 

Khi được hỏi về nguyện vọng tại VCK Euro 2024, Palmer trả lời: “Hy vọng tôi có thể được chọn và tham dự giải đấu và thể hiện những gì tôi có thể làm được. Nhưng vẫn còn một vài trận đấu nữa vào cuối mùa giải, và chúng tôi sẽ phải nỗ lực để giành những kết quả tốt nhất”.

Do tuyển thủ Anh không thể bỏ phiếu cho chính mình, anh tiết lộ rằng mình đã chọn Malo Gusto để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X