Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer là tân binh xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Sáu 05/04/2024 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Chelsea, Joe Cole đã lên tiếng khen ngợi Cole Palmer, anh cho rằng cầu thủ 21 tuổi là tân binh xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Cole Palmer là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 4-3 của Chelsea trước MU, trên sân Stamford Bridge cầu thủ sinh năm 2002 lập một cú hat-trick. Mặc dù Chelsea vẫn đang xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, nhưng cầu thủ người Anh liên tục có những màn trình diễn nổi bật.

Hè năm ngoái, Chelsea bỏ ra 42.5 triệu bảng để đưa Cole Palmer rời Man City tới Stamford Bridge. Cầu thủ 21 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng. Bây giờ anh đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Pochettino.

Joe Cole len tieng khen ngoi Cole Palmer
Joe Cole lên tiếng khen ngợi Cole Palmer

Cựu tiền vệ Chelsea, Joe Cole đã lên tiếng khen ngợi Cole Palmer, anh nói: “Cậu ấy mới 22 tuổi nhưng có sự điềm tĩnh đáng nể, những tình huống sút 11m cho thấy sự bản lĩnh và chính xác của Palmer. Tôi thực sự bị thuyết phục với những gì cậu ấy thể hiện ở Chelsea. 

Có lẽ chính Palmer cũng không hiểu tại sao cậu ấy lại đang chơi hay đến như vậy. Cậu ấy lại đang tận hưởng thời gian này. Tôi có thể nói cậu ấy là bản hợp đồng hay nhất của mùa giải, cậu ấy là tương lai của Chelsea”.

Chelsea hiện đứng ở vị trí thứ 10 sau chiến thắng trước MU, họ chỉ kém vị trí thứ 7 của West Ham khoảng cách 3 điểm. Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới vẫn đang mở rộng phía trước The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X