Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất

VIDEO: Cole Palmer lỡ trận gặp Arsenal, HLV Pochettino coi đó là tin mừng

Zalo
Trong buổi tập mới nhất chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Emirates, tiền vệ Cole Palmer đã vắng mặt vì bị ốm.

Chelsea sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao nổi bật nhất mùa giải, người đã ghi 20 bàn thắng Premier League và đang đua vua phá lưới – vào đêm nay trong trận gặp Arsenal. Đội bóng do HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt vẫn còn mục tiêu trong mùa giải này, đó là giành vé dự cúp châu Âu vào mùa tới.

“Đêm nay cậu ấy sẽ không thi đấu” – chiến lược gia người Argentina xác nhận. “Vẫn còn buổi tập sáng và chúng tôi sẽ xem tình hình. Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy có thể ra sân được. Chúng tôi hy vọng Cole sẽ bình phục thật tốt”.

Owen Hargreaves khen ngoi tien ve Cole Palmer
Cole Palmer bị ốm, không tham dự trận đấu với Arsenal

Dù vậy, HLV Pochettino xem đây là động lực để toàn đội Chelsea chiến đấu: “Đó là một thử thách tuyệt vời với chúng tôi khi không có Cole Palmer. Nếu tôi là các cầu thủ, tôi sẽ có động lực để chứng tỏ bản thân mình, chứng tỏ chúng tôi là CLB Chelsea, không phải CLB Cole Palmer”.

Bên cạnh tiền vệ người Anh, The Blues cũng khó có sự phục vụ của bộ đôi hậu vệ Malo Gusto và Ben Chilwell. Chelsea hiện đang đứng thứ 9 với 47 điểm, kém 3 điểm với đội xếp thứ 7 Man United nhưng còn 1 trận chưa đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X