Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer thừa nhận Nicolas Jackson cần tập luyện chăm chỉ hơn

Thứ Ba 07/11/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cole Palmer khuyên Nicolas Jackson tập luyện chăm chỉ hơn sau khi cầu thủ người Senegal lập cú hat-trick đầu tiên cho Chelsea.

Cole Palmer thừa nhận Nicolas Jackson cần tập luyện chăm chỉ hơn

Nicolas Jackson đã ghi được cú hat-trick trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Tottenham. Ở trận đấu này, Spurs phải nhận 2 thẻ đỏ của Cristian Romero và Destiny Udogie. Tuy nhiên, Spurs đã thi đấu kiên cường và cầm chân được Chelsea cho tới khi Nicolas Jackson tìm được bàn khai thông thế bế tắc ở phút 75.

Chelsea
Cole Palmer thừa nhận Nicolas Jackson cần tập luyện chăm chỉ hơn

Nicolas Jackson ghi thêm được 2 bàn thắng khác ở phút bù giờ để hoàn tất cú hat-trick. Tuy nhiên, Cole Palmer cho rằng Jackson vẫn phải làm việc chăm chỉ hơn trên sân tập để có thể ghi bàn một cách ổn định.

“Cậu ấy đã trải qua một khởi đầu khó khăn. Nhưng cậu ấy đã thể hiện xuất sắc hôm nay. Cậu ấy chỉ cần giữ cái đầu lạnh và làm việc chăm chỉ hơn trên sân tập. Khi đó, cậu ấy sẽ còn ghi được nhiều hat-trick hơn nữa”.

Jackson không cảm thấy bị xúc phạm bởi nhận xét này. Thay vào đó, anh thừa nhận rằng mình cần phải cố gắng hơn trên sân tập khi bỏ lỡ một số cơ hội trước Tottenham.

“Bạn luôn phải cải thiện, luôn phải làm việc chăm chỉ hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc. Trận đấu này đã là quá khứ, chúng tôi sẽ quên nó và tiến lên phía trước. Tôi rất vui mừng và toàn đội đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Chúng tôi đang trở lại từ từ và tôi rất vui khi ghi được 3 bàn thắng. Đây là cú hat-trick đầu tiên của tôi, vậy nên tôi vui mừng khi đạt được nó với câu lạc bộ lớn nhất nước Anh. Chúng tôi đang mơ về việc thắng các trận đấu lớn và sự tự tin trong đội đang dần dần được hình thành”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X