Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất

VIDEO: Cole Palmer xoa dịu tình huống xấu hổ ở trận thắng của Chelsea

Zalo
Cole Palmer đã có những chia sẻ về vụ tranh chấp đá penalty với Nicolas Jackson và Noni Madueke trước Everton.

Cole Palmer xoa dịu tình huống xấu hổ ở trận thắng của Chelsea

Cole Palmer đã có một màn trình diễn ấn tượng trước Everton. Anh ghi được 4 bàn trong chiến thắng 6-0 của Chelsea tại Stamford Bridge. Bàn thắng thứ 4 của Palmer là một quả penalty. Nhưng để được đá phạt thì Palmer đã phải tranh cãi với các đồng đội.

Sau cùng, Palmer là người chiến thắng và ghi được bàn vào lưới Everton. Tuy vậy, đó là một tình huống xấu xí của các cầu thủ Chelsea trong một ngày mà họ chơi tốt.

Cole Palmer
Cole Palmer xoa dịu tình huống xấu hổ ở trận thắng của Chelsea

Sau trận đấu, Cole Palmer xác nhận HLV Pochettino đã nhanh chóng xử lý vụ việc và công bố người đá penalty chính của đội.

“Các cầu thủ khác muốn đá penalty và điều đó có thể hiểu được khi tỉ số là 4-0. Nhưng tôi là người đá chính và tôi muốn đá nên tôi đã nhận trách nhiệm. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi cần phải cố gắng thể hiện cho mọi người thấy rằng chúng tôi muốn nhận trách nhiệm và những thứ như thế.

Tôi nghĩ nói đây là một vụ tranh cãi thì có hơi phóng đại. Tất cả mọi người đều muốn chiến thắng và giúp đỡ. Nhưng nó không có gì nghiêm trọng. Chúng tôi đều cười đùa về nó. HLV cũng đã giải quyết vấn đề này”.

Cole Palmer đã thực hiện thành công cả 9 quả penalty ở Premier League. Chỉ có Yaya Toure là sở hữu thành tích đá penalty chính xác 100% ở Premier League với số lượng nhiều hơn (11/11).

Cuối tuần này, Chelsea sẽ đối đầu với Man City ở trận bán kết FA Cup tại Wembley. Đây là một cơ hội để The Blues hướng tới danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X