Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Conor Gallagher có câu trả lời cho Tottenham

Thứ Năm 31/08/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conor Gallagher cho biết anh không có ý định rời Chelsea sau khi nhận được sự quan tâm từ phía Tottenham ở Hè 2023. 

West Ham đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho Conor Gallagher nhưng bị Chelsea từ chối vào đầu mùa hè này. Tottenham hiện đang xem xét lời đề nghị mua tuyển thủ người Anh trong 48 giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023.

Conor Gallagher co cau tra loi cho Tottenham

Conor Gallagher có câu trả lời cho Tottenham

Theo Mirror, Chelsea sau khi đã đưa về bộ đôi Moises Caicedo và Lavia, họ sẵn sàng bán cầu thủ người Anh. The Blues được cho là đồng ý lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng của Spurs. Gallagher đã đeo băng đội trưởng Chelsea trong chiến thắng 2-1 trước AFC Wimbledon ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, sau trận đấu khi được hỏi về tương lai của mình anh nói:

“Tôi không muốn dừng lại, tôi muốn tiếp tục tiến bộ, tiếp tục giúp đỡ câu lạc bộ. Hôm nay là một khoảnh khắc tuyệt vời khi tôi được đeo băng đội trưởng của CLB, tôi hy vọng nhiều hơn thế nữa. Mọi người đều chơi tốt, chúng tôi xứng đáng đi tiếp”.

“Sự thật là Chelsea đã mang về nhiều tiền vệ hàng đầu, nhưng tôi hiện đang khá tự tin, tôi cảm thấy khỏe mạnh và mạnh mẽ. Thật tuyệt khi chúng tôi có một đội hình tuyệt vời cho mùa giải này, điều thực sự quan trọng giúp chúng tôi giành chiến thắng”.

“Tôi hài lòng với sự phát triển của mình. Tôi muốn tiếp tục cải thiện và giúp đội bóng giành được nhiều chiến thắng hơn nữa”.

Trong khi đó, Pochettino cũng khen ngợi Gallagher. Ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và  tuyệt vời, cậu ấy cam kết tương lai với đội bóng. Gallagher đã chơi tốt trước AFC Wimbledon, cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Chelsea cũng sắp ký hợp đồng với Cole Palmer từ Manchester City . Cầu thủ 21 tuổi này sẽ kiểm tra y tế với Chelsea vào thứ 5, The Blues được cho là chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X