Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Không như Hazard, trụ cột Chelsea tuyên bố ở lại

Chủ Nhật 15/07/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc World Cup 2018, cũng như đồng đội Eden Hazard, Courtois phát biểu về tương lai tại Chelsea. Tuy nhiên, bất chấp những tin đồn chuyển đến Real Madrid, anh tuyên bố sẽ ở lại.
 

Hazard muốn rời Chelsea


Tối qua, Eden Hazard đã cùng với ĐT Bỉ đánh bại Anh thuyết phục với tỷ số 2-0 để giành vị trí thứ 3 tại World Cup 2018. Ngay sau khi kết thúc giải đấu, ngôi sao 27 tuổi đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng rời CLB Chelsea sau 6 năm gắn bó.

Ai cũng biết Hazard đang hướng tầm mắt về Real Madrid, đội bóng có liên hệ với anh trong một thời gian dài. Cristiano Ronaldo mới chuyển tới Juventus và giờ là lúc thích hợp để ngôi sao người Bỉ gia nhập, tỏa sáng tại sân Santiago Bernabeu.

Courtois phát biểu về tương lai tại Chelsea hình ảnh
Hazard tuyên bố muốn rời Chelsea

Chelsea mùa này hứa hẹn sẽ có sự thay đổi lớn. Họ mới sa thải HLV Antonio Conte để bổ nhiệm đồng hương người Italia của ông là Maurizio Sarri bên cạnh hoàn tất hợp đồng có giá tổng cộng 57 triệu bảng với Jorginho.
 

Courtois chưa muốn nối gót


Cũng như Hazard, Thibaut Courtois cũng nằm trong tầm ngắm của Real. Hợp đồng của thủ môn người Bỉ với Chelsea chỉ còn 1 năm nữa là sẽ đáo hạn. Tuy nhiên, phát biểu sau chiến thắng trước Anh tại World Cup 2018, anh cho biết vẫn có thể ở lại Chelsea.

Thibaut Courtois noi ve tuong lai
Courtois phát biểu về tương lai tại Chelsea đầy bất ngờ

“Bây giờ tôi sẽ nói chuyện với người đại điện của mình để xem điều gì sẽ xảy ra. Tất cả các lựa chọn đều đang được bỏ ngỏ. Tôi cũng có thể ở lại Chelsea”, tờ Marca trích lời Courtois phát biểu về tương lai tại Chelsea.

“Mọi người luôn phàn nàn rằng các cầu thủ không tuân thủ hợp đồng, nhưng thực tế họ có quyền làm điều đó. Tôi không nghĩ rằng CLB sẽ để một người có phẩm chất như tôi trên băng ghế dự bị, ngay cả khi tôi không ký hợp đồng mới. Nhưng việc ở lại là có thể, bởi vì tôi thích thành phố London.”
 
Courtois được Chelsea chiêu mộ năm 2011 từ Genk. Anh trải qua 3 năm dưới dạng cho mượn tại Atletico Madrid và vươn lên trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới đến lúc này.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X