Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo kiếm tiền giỏi nhất trên Instagram

Thứ Sáu 21/07/2023 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Sun mới đây đã công bố Top 10 người kiếm tiền giỏi nhất trên Instagram, dẫn đầu là tiền đạo Cristiano Ronaldo, người đang khoác áo Al Nassr.

Trong danh sách 10 người kiếm tiền giỏi nhất trên Instagram, Cristiano Ronaldo dẫn đầu. Theo đó mỗi bài đăng trên trang cá nhân của anh ở nền tảng này thu về 1,87 triệu bảng. Xếp thứ 2 là triệu phú Kylie Jenner, người nhận được 1,47 triệu bảng cho mỗi bài đăng.

Đại kình địch của Ronaldo, Lionel Messi xếp thứ 3. Mỗi bài đăng của cầu thủ sinh năm 1987 thu về 1,38 triệu bảng. Diễn viên Dwayne Johnson cũng nằm trong Top 10. Những người còn lại đều là ca sỹ, diễn viên nổi tiếng như Selena Gomez, Adriane Grande, Beyonce..

Cristiano Ronaldo kiếm tiền giỏi nhất trên Instagram 1

Cristiano Ronaldo kiếm tiền giỏi nhất trên Instagram

Theo thống kê, Ronaldo cũng là nhân vật có lượng người theo dõi lớn nhất trên Instagram với 597 triệu lượt theo dõi. Con số này chỉ sau chính tài khoản của Instagram (649 triệu lượt theo dõi). Tài khoản của Lionel Messi xếp ngay sau CR7 với 479 triệu lượt theo dõi.

Sau khi rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do, Ronaldo chuyển tới thi đấu cho Al Nassr. Hiện CR7 đang cùng đội bóng của Ả Rập Xê Út tham dự chuyến du đấu ở Hè 2023. Al Nassr đã gây thất vọng khi để thua Celta Vigo 0-5, sau đó là thất bị 1-4 trước Benfica. 

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X