Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo mê tín !

Thứ Năm 18/10/2007 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ ngôi sao của Manchester United ngày hôm nay đã tiết lộ anh có những thói quen tương đối ...mê tín và thường lặp đi lặp lại mỗi khi trận đấu bắt đầu.

Thông tin nói trên được Cristiano Ronaldo tiết lộ trong một cuộc trả lời phóng vấn chớp nhoáng ngay trước thềm trận đấu giữa Kazakhstan và Bồ Đào Nha, trận đấu mà Ronaldo đã ghi bàn thắng quyết định đem về 3 điểm vô cùng quý giá cho đội bóng có màu áo bã trầu.



Tiền vệ của Manchester United tiết lộ về những "nghi thức" trước mỗi trận đầu của mình :"Tôi luôn thực hiện chính xác từng bước như sau trước các trận đấu."

"Sau khi huấn luyện viên công bố danh sách cầu thủ ra sân trong đội hình xuất phát, tôi sẽ lấy một trái bóng đi vào phòng thay đồ và bắt đầu tung hứng với trái bóng."

"Điều này khiến cho tôi cảm thấy rất vui vẻ, nó làm giải bớt những căng thẳng không cần thiết mà tôi thường gặp phải trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu."

"Và cũng giống như nhiều cầu thủ khác, tôi là một người mê tín. Ví dụ như tôi luôn luôn bước vào sân bằng chân phải khi bắt đầu bất kỳ một trận đấu nào."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X