Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo phản ứng với Erik ten Hag ngay trên sân

Thứ Hai 01/08/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo phản ứng về chiến thuật của HLV Erik ten Hag trong trận đấu giữa MU và Rayo Vallecano, anh không hài lòng với kế hoạch của ông thầy người Hà Lan.

Đúng như dự đoán, Cristiano Ronaldo đá chính trong trận đấu giữa MU và Rayo Vallecano. Đó là trận giao hữu cuối cùng của Quỷ đỏ ở Hè 2022. Cầu thủ người Bồ được xếp chơi bên cạnh nhiều cầu thủ trẻ, điều đó khiến anh không thể hiện được nhiều.

Cầu thủ 37 tuổi chỉ chơi 45 phút trước khi nhường vị trí cho Amad Diallo, người sau đó ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Trước khi rời sân, CR7 có tình huống phản ứng về chiến thuật của HLV Erik ten Hag. Theo đó, trong thời gian tạm dừng trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan đã gọi các học trò lại và chỉ dẫn cả đội về cách chơi.

Cristiano Ronaldo phan ung voi Erik ten Hag ngay tren san
 
Cristiano Ronaldo phản ứng với Erik ten Hag ngay trên sân 1

Cristiano Ronaldo phản ứng với Erik ten Hag ngay trên sân

Tuy nhiên, có thể thấy Ronaldo đã nhún vai khi nghe về kế hoạch chiến thuật cho đội. Sau đó, anh đưa tay ôm mặt mặt với vẻ thất vọng. Sau khi rời sân cầu thủ sinh năm 1985 đã trở về sớm. Nhiều người hâm mộ cho rằng Ronaldo thậm chí không biết kết quả chung cuộc ở trận đấu mà Rayo gỡ hòa 1-1 sau đó. 

Rõ ràng là giữa MU và Ronaldo đang có những vết nứt không thể hàn gắn, cầu thủ người Bồ đã quyết tâm sẽ rời Old Trafford trong thời gian còn lại ở Hè 2022. Chứng kiến việc CR7 phản ứng với Ten Hag ngay trên sân và sau đó ra về sớm, nhiều CĐV MU muốn Man đỏ đồng ý để anh rời đi. 

MU sẽ mở màn mùa giải mới bằng trận đấu với Brighton trên sân nhà, với phong độ và thái độ của Ronaldo hiện tại anh có khả năng rất lớn sẽ phải ngồi dự bị. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X