Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace lại muốn "rút ruột" Chelsea

Thứ Sáu 14/09/2018 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Loftus-Cheek tới Crystal Palace vào tháng 1 năm 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. HLV Roy Hodgson khẳng định sẵn sàng đón chào sự trở lại của cầu thủ người Anh theo dạng cho mượn.

Loftus-Cheek có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019


Sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo Crystal Palace theo dạng cho mượn, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek được triệu tập vào danh sách ĐT Anh dự World Cup 2018. Với sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ 22 tuổi, HLV Sarri đã quyết định giữ anh ở lại Chelsea.
Loftus-Cheek

Loftus-Cheek có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019 nếu không được đá chính thường xuyên


Thực ra tiền vệ sinh năm 1996 muốn rời Stamford Bridge để được thi đấu thường xuyên hơn, nhưng HLV Maurizio Sarri đã hứa sẽ tạo điều kiện để cầu thủ này được ra sân đều đặn, đó là lý do tại sao Loftus-Cheek ở lại Chelsea.

Dù HLV Sarri đã hứa sẽ để Loftus-Cheek ra sân thường xuyên, song với việc có quá nhiều lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa, rất khó để ông thầy người Italia thực hiện lời hứa của mình. Nếu không cạnh tranh được vị trí đá chính Loftus-Cheek có thể ra đi vào tháng 1 năm 2019.

Theo Mirror, ngay từ thời điểm này, Loftus-Cheek đã lên kế hoạch tìm bến đỗ mới nếu không được đá chính thường xuyên.

Loftus-Cheek có thể trở lại Crystal Palace

Ruben Loftus-Cheek tới Crystal Palace vào tháng 1 năm 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. HLV Roy Hodgson khẳng định sẵn sàng đón chào sự trở lại của cầu thủ người Anh theo dạng cho mượn.
Loftus-Cheek

Palace sẵn sàng mượn Loftus-Cheek vào tháng 1


"Nếu Crystal Palace có cơ hội mượn Ruben Loftus-Cheek vào tháng 1 tôi có đồng ý không ư? Tất nhiên là có. Tôi muốn tiếp tục làm việc với cậu ấy ở Palace, tôi tin cậu ấy cũng muốn điều đó. Cậu ấy rất phù hợp với lối chơi do tôi xây dựng”.

“Nếu Loftus-Cheek muốn rời Chelsea vào tháng 1 để được ra sân thường xuyên hơn, Palace sẵn sàng đón cậu ấy trở lại. Tuy nhiên, hiện cậu ấy đang là một cầu thủ của Chelsea, bởi vậy tôi không có quyền đưa cậu ấy tới Palace, hãy chờ xem những gì xảy ra trong tương lai”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X