Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace tính trả lại sao trẻ cho M.U

Thứ Năm 07/12/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Guardian, Crystal Palace đang lên kế hoạch trả lại MU hậu vệ Timothy Fosu-Mensah sớm hơn thời hạn.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Crystal Palace đã đánh tiếng hỏi mượn hậu vệ Timothy Fosu-Mensah của M.U. HLV của Palace ở thời điểm đó là ông Frank De Boer đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ trẻ người Hà Lan, ông muốn có sao trẻ sinh năm 1998 để nâng cấp hàng thủ. Cầu thủ 19 tuổi không được ra sân thường xuyên trong màu áo M.U. Mourinho không thường xuyên trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Bởi vậy ông đã quyết định để Fosu-Mensah cập bến Palace theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải.
Palace tinh tra lai MU hau ve Timothy Fosu-Mensah hinh anh
Fosu-Mensah tới Palace theo dạng cho mượn
Giai đoạn đầu mới cập bến Palace hậu vệ Fosu-Mensah thường xuyên được Frank De Boer sử dụng. Anh liên tục được ra sân thường xuyên ở Premier League. Tuy nhiên, tình hình trở nên tồi tệ với cầu thủ người Hà Lan khi Roy Hodgson tiếp quản đội bóng. Mặc dù đã có 11 lần ra sân trên mọi mặt trận trong màu áo đội chủ sân Selhurst Park, nhưng trong thời gian gần đây cầu thủ 19 tuổi không được sử dụng. Trong 4 trận gần nhất của Palace cầu thủ sinh năm 1998 đều phải ngồi dự bị.
Inter Milan muốn trao đổi người với MU
Theo Corriere dello Sport, Inter Milan muốn đổi Joao Mario lấy tiền vệ Juan Mata của M.U.
Theo The Guardian, Crystal Palace đang lên kế hoạch trả lại M.U hậu vệ Timothy Fosu-Mensah sớm hơn thời hạn. Theo đó, họ sẽ trả lại Quỷ đỏ cầu thủ người Hà Lan vào tháng 1 tới. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ nhận lại cầu thủ 19 tuổi và để anh cập bến một đội bóng khác cũng theo dạng cho mượn. Mới đây, Mourinho đã không hài lòng với thời lượng ra sân của cầu thủ sinh năm 1988 trong màu áo Palace, ông muốn để cầu thủ người Hà Lan đến với một đội bóng khác mà cơ hội ra sân của anh nhiều hơn.
Palace tinh tra lai MU hau ve Timothy Fosu-Mensah hinh anh 2
Palace tính trả lại M.U hậu vệ Fosu-Mensah
Với một cầu thủ trẻ như Timothy Fosu-Mensah của MU, việc được thi đấu thường xuyên là yêu cầu quan trọng nhất. Hiện có một vài đội bóng hạng nhất Anh đang muốn có ngôi sao 19 tuổi, Quỷ đỏ sẽ đàm phán với đội bóng nào sẵn sàng để sao trẻ của họ có vị trí chính thức. Cũng theo The Guardian, Palace dự định sẽ mượn tiền đạo Danny Ings của Liverpool vào tháng 1 tới. Cựu sao Burnley đã bình phục chấn thương nhưng không nằm trong kế hoạch của Klopp, Palace muốn có cầu thủ này nâng cấp hàng công.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X