Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cứ 2 phút lại có một cú dứt điểm ở trận MU vs Leicester

Chủ Nhật 19/02/2023 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Leicester đã chứng kiến tổng cộng 45 pha dứt điểm từ hai đội, một con số cực kỳ khủng khiếp trên sân Old Trafford.

5 trong số 6 cuộc đọ sức gần đây giữa MU và Leicester có tối thiểu 3 bàn thắng. Những trận đấu giữa hai đội bóng này bất kể ở Old Trafford hay King Power đều diễn ra sôi nổi. Và trận đấu trên sân của MU ở vòng 24 Ngoại hạng Anh tiếp tục diễn biến theo kịch bản như vậy.

Mặc dù phải làm khách nhưng Leicester chủ động chơi đôi công với MU, thậm chí trong hiệp 1 họ còn có nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, sự xuất sắc của David de Gea đã ngăn cản đội khách ghi bàn. Trong hiệp 2 chứng kiến số cú dứt điểm vượt trội đến từ đội chủ nhà.

Cứ 2 phút lại có một cú dứt điểm ở trận MU vs Leicester 1

MU đánh bại Leicester trong trận đấu có 45 pha dứt điểm

Theo thống kê, có 45 cú dứt điểm trong chiến thắng 3-0 của MU trước Leicester (26 MU, 19 Leicester), nhiều nhất trong một trận đấu ở Premier League kể từ trận đấu MU vs Burnley vào tháng 10 năm 2016 (cũng 45).

Hai đội dứt điểm rất nhiều nhưng chất lượng lại hoàn toàn khác biệt. Trong khi MU ghi 3 bàn thì Leicester không có được bàn nào. Cú đúp của Marcus Rashford và bàn thắng của Jadon Sancho giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0.

Với kết quả này, MU nâng chuỗi trận bất bại trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh lên con số 11. Trận thua gần nhất của họ ở Old Trafford là thất bại 1-2 trước Brighton ở vòng đầu tiên của mùa giải năm nay. Man đỏ củng cố vị trí thứ 3, đồng thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 5 điểm. Còn với Leicester, chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường của họ đã bị chặn đứng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X