Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Arsenal sa thải Wenger bổ nhiệm Thierry Henry

Chủ Nhật 01/03/2015 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch sa thải HLV Arsene Wenger vào cuối mùa. Người được BLĐ Pháo thủ nhắm tới là huyền thoại Thierry Henry.


Trong gần một thập kỷ trở lại đây, Arsenal dưới thời HLV Arsene Wenger chỉ có duy nhất một danh hiệu FA Cup ở mùa giải trước. Ở những giải đấu lớn hơn như Premier League hay Champions League Pháo thủ chưa  khi nào nghĩ tới chuyện vô địch. Ở đấu trường quốc nội, chẳng nói đến cuộc đua vô địch mà ngay cả một vị trí trong top 4 cũng là một thách thức lớn với Pháo thủ thành London. Còn ở đấu trường châu Âu, Arsenal đã có 4 mùa giải liên tiếp vượt qua vòng đấu bảng nhưng đều dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. Năm nay là mùa giải thứ 5 Arsenal vượt qua vòng đấu bảng, tuy nhiên họ đang đứng trước nguy cơ phải dừng bước ở vòng đấu này khi thất thủ 1-3 trước Monaco trên sân nhà cũng ở vòng 1/8.
Arsenal sa thai Wenger bo nhiem Thierry Henry hinh anh
Josh Kroenke (trái) muốn Thierry Henry thay thế HLV Wenger
Những kết quả không tốt trong thời gian gần đây khiến niềm tin vào HLV Wenger ngày một cạn dần. Sẽ rất khó để Arsenal nghĩ tới việc sa thải HLV Wenger bởi ông đã có rất nhiều năm gắn bó với Pháo thủ, nhà cầm quân người Pháp cũng mang về cho đội bóng chủ sân Emirates rất nhiều danh hiệu. Tuy nhiên, đây đều là chuyện của quá khứ, gần nhất BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch sa thải HLV Wenger vào cuối mùa giải này.

Hiện tại, tỉ phú Stan Kroenke đang là cổ đông lớn nhất của Arsenal. Tuy nhiên, nhiều khả năng ông sẽ để con trai mình là Josh Kroenke lên tiếp quản đội bóng ở mùa giải tới. Đích thân doanh nhân 34 tuổi muốn sa thải HLV Arsene Wenger và bổ nhiệm Thierry Henry vào chiếc ghế nóng ở sân Emirates. Theo đó, Josh Kroenke được cho là đang chán với thành tích huấn luyện của nhà cầm quân người Pháp ở những mùa giải gần đây, sau trận thua Monaco 1-3 tại Champions League một số phóng viên ảnh đã chụp được hình ảnh Josh Kroenke cùng cựu tiền đạo Thierry Henry rời đội bóng. Doanh nhân 34 tuổi được cho làn fan của tiền đạo người Pháp, ông rất muốn huyền thoại của đội bóng thay thế Wenger dẫn dắt đội bóng.

Trợ lý Steve Bould và HLV Frank de Boer của Ajax cũng là những ứng cử viên nặng ký nếu Arsenal sa thải HLV Wenger.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X