Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Fred và Darmian đã tìm được bến đỗ mới

Thứ Sáu 14/06/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất sắp chia tay Fred và Matteo Darmian, bến đỗ mới của hai cầu thủ này cũng dần lộ diện.

Fred đang trên đường rời MU


Mùa Hè năm ngoái, tiền vệ Fred là bản hợp đồng đắt giá nhất của M.U. Đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra 52 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1993 từ Shakhtar Donetsk. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng sự ổn định, ngôi sao người Brazil được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng.
 
Chuyển nhượng MU mới nhất Fred và Darmian tìm được bến đỗ mới hình ảnh

Fred nhiều khả năng sẽ khoác áo Roma ở mùa giải tới


Fred không chứng tỏ được nhiều ở mùa giải vừa qua, anh mắc rất nhiều sai lầm. Cầu thủ 25 tuổi không cho thấy khả năng hỗ trợ phòng ngự quá tốt, anh thường xuyên để mất bóng khiến hàng thủ đối mặt với những áp lực. Tính đến thời điểm hiện tại, Fred là bản hợp đồng thất bại của Man đỏ.

HLV Solskjaer không đánh giá cao tài năng của Fred, ông muốn M.U bán tiền vệ này ngay ở Hè 2019. Roma là đội bóng đầu tiên quan tâm cầu thủ người Brazil, đội bóng thủ đô Italia đang bắt đầu kỷ nguyên mới với Paulo Fonseca, họ nhắm nhiều cái tên chất lượng nâng cấp đội hình.

Roma sẵn sàng trả M.U 37 triệu bảng, qua đó hy vọng sở hữu Fred. Ngoài ra, họ còn chấp nhận trao đổi người, qua đó giảm chi phí chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi. Cụ thể, Roma gửi đến M.U lời đề nghị 15 triệu bảng cộng trung vệ Kostas Manolas.

Cầu thủ người Hy Lạp là một trong những mục tiêu được M.U theo đuổi trong suốt thời gian qua. Theo Mirror, chuyển nhượng MU mới nhất đã ưng với lời đề nghị này, theo đó họ sẽ nhận Manolas và 15 triệu bảng, qua đó đồng ý để Fred cập bến Roma. 

Đội bóng của Italia đang đàm phán những điều khoản cá nhân với Fred, họ đang nỗ lực xúc tiến qua đó có thể ra mắt tân binh người Brazil ngay trong tháng 6 này. Về phía M.U, với việc Fred không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng, bởi vậy họ không cần quá lo lắng khi tiền vệ này ra đi.
 


Matteo Darmian cũng sắp trở lại Inter Milan


Một cái tên khác cũng đang trên đường trở lại Serie A, đó là hậu vệ phải Matteo Darmian. Ngôi sao sinh năm 1989 được kỳ vọng khá nhiều khi tới Old Trafford từ Torino, song bản hợp đồng trị giá 12.6 triệu bảng này không chứng tỏ được gì nhiều.
 

Matteo Darmian

Matteo Darmian đang đàm phán với Inter Milan


Darmian có khả năng phán đoán tốt nhưng lại thiếu tốc độ, điều đó khiến anh gặp khó trong việc thích ứng với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Những mùa giải gần đây cầu thủ 29 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị, mùa giải 2018/19 anh thậm chí chỉ có 5 lần ra sân trên mọi mặt trận.

M.U sẵn sàng bán Darmian ở Hè 2019, họ muốn nhận được 10 triệu euro từ thương vụ này. Ngôi sao người Italia muốn trở lại quê nhà thi đấu. Football Italia tuyên bố Darmian đang đàm phán với Inter Milan, anh nhiều khả năng sẽ cập bến đội bóng thành Milan ở Hè này.

Đội bóng của Italia chấp nhận chi 10 triệu euro như phía M.U yêu cầu, họ đã cử người đàm phán với cựu sao Torino. M.U đang quyết tâm chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka, điều đó cho thấy họ không cần sự có mặt của Darmian trong đội hình.

Video màn trình diễn của Fred ở mùa giải 2018/19


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X